อาชญากรรม

นศ.สาวปี 3 ปาดคอแฟนหนุ่มเจ็บสาหัส โซเชียลโวย หลังก่อเหตุยังกลับมานั่งเรียนหน้าตาเฉย

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2567

126 views

นศ.มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ปาดคอและแทงแฟนหนุ่มจนอาการสาหัส จากเรื่องหึงหวง หลังก่อเหตุ 3-4 วัน ฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุกลับมานั่งเรียนหน้าตาเฉย โซเชียลถามความยุติธรรมอยู่ไหน

เพจอีซอขยี้ข่าว โพสต์ข้อความระบุว่า นักศึกษาสาวปี 3 ทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มรุ่นน้องปี 1 โดยการใช้มีดปาดคอที่หอพักคนก่อเหตุลอยหน้าลอยตาเข้ามาเรียนตามปกติแต่ที่แปลกคือยังไม่มีข่าว

อีกโพสต์หนึ่งของ เพจอีซ้อขยี้ข่าว ระบุว่าล่าสุดทางมหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ระบุว่า นักศึกษาสาวปาดคอหนุ่มรุ่นน้องในห้องพักเป็นเรื่องจริงตอนนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งหลังเหตุการณ์นี้ผ่านไปแล้ว 4 วัน

ขณะที่เพจ Social Hunter reborn V3 ก็โพสต์ระบุว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต

เหตุการณ์ที่ 1 นักศึกษาสาวปีที่ 3 ใช้มีดปาดคอและแทงหน้าอกนักศึกษาหนุ่มปี 1 ภายในหอพักได้รับบาดเจ็บสาหัสปอดไม่ทำงาน 1 ข้าง สาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวงล่าสุดนักศึกษาปี 1 ปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่ฟื้น

เหตุการณ์ที่ 2 นักศึกษาสาวบางรายถูกคนนอกหอพักพยายามบุกมาข่มขืน บางรายก็ถูกคนเดินตามและแอบถ่ายใต้กระโปรง แฮชแท็กรังสิต

ทำให้ก็มีคนไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น คนก่อเหตุมานั่งเรียนหน้าตาเฉย, รู้สึกกลัวค่ะ ไม่ Comfort เท่าไหร่การใช้ชีวิตร่วมกับคนที่เพิ่งทำอะไรมาแบบนี้ บางคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นการรีวิวหอพักดังกล่าว ในทำนองเสียหาย

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุดังกล่าว สอบถาม คุณณัฏฐ์ญดา ผู้จัดการดูแลหอพัก เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 13.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2567 ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายในห้องพักของผู้เช่า ก่อนที่ฝ่ายชายจะวิ่งออกจากห้องพักมาขอความช่วยเหลือ

หลังจากคนดูแลหอพักทราบเรื่อง ไม่ได้นิ่งเฉยเข้าไประงับเหตุทันทีและปฐมพยาบาลเบื่องต้นให้กับคนเจ็บ จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัยฯ เข้ามายังที่เกิดเหตุและรีบนำส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นแฟนสาวก็ถูกตำรวจคุมตัวไปโรงพัก

ทางหอพัก ขอยืนยันว่า ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย เวลาบุคคลภายนอกเข้าออกหอพักจะต้องมีการแลกบัตรและลงทะเบียนก่อนทุกครั้ง พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ผู้เช่าทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นรูมเมทที่เช่าห้องอยู่ด้วยกัน

สำหรับกรณีนี้ นักศึกษาผู้หญิงเป็นผู้เช่า เช่าอยู่ได้ประมาณ 1 ปีและทราบว่า คบหากับแฟนหนุ่มคนนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับแจ้งว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุครั้งนี้เท่าที่ทราบมาจากเรื่องหึงหวงและเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางหอพักขอยืนยันว่าไม่มีการสั่งปิดข่าว หลังเกิดเหตุก็แจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีที่เหลือก็เป็นขั้นตอนตามกระบวนการของกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/aifKzLuwE2c

คุณอาจสนใจ

Related News