ข่าวโซเชียล

โรงเรียนยังไม่สะดวกชี้แจง ดรามาครูทำโทษเตะนักเรียน ผอ.ยังหายตัว

โดย kanyapak_w

23 ส.ค. 2565

795 views

จากกรณีเพจ อยากดังเดียวตัดให้มีการแชร์โพสต์คลิปภาพ นักเรียนถูกครูทำโทษด้วยการตบหน้าและใช้เท้าแตะไปที่ตัวขณะที่ถือลูกฟุตบอลอยู่ โดยเนื้อหาในโพสต์ระบุ เหมาะสมหรือไม่ วอนสังคมข่วยตรวจสอบ ที่โรงเรียน เขตทุ่งครุ อาจารย์ทำแบบนี้ตลอด



ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางมายังโรงเรียนตามที่ในโพสต์ระบุถึง ในเขตทุ่งครุซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลว่าขอให้ทีมข่าวและสื่อมวลชนรออยู่ภายนอกโรงเรียนเนื่องจากเป็นเวลาทำการเรียนการสอนจะเป็นการรบกวนนักเรียน และเมื่อประสานสอบถามเรื่องราวได้รับแจ้งเพียงว่า ขณะนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครู กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมหารือเรื่องการจัดกิจกรรมของโรงเรียนจึงยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้



เบื้องต้น จากที่ได้พูดคุยกับผู้ดูแลโรงเรียนเล่าว่าจากในคลิปบุคคลที่อยู่ในภาพเป็นอาจารย์ของโรงเรียนจริงและรู้จักอาจารย์ท่านนี้มาช่วงขณะหนึ่ง ปกติเป็นคนอัธยาศัยดีใจดีกับนักเรียน และกำลังจะเกษียณในปีนี้ แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิปนั้นเกิดอะไรขึ้น โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้ปกครองของนักเรียนในคลิปภาพเดินทางมาพูดคุยกับอาจารย์ที่โรงเรียนแล้ว แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดเช่นกัน



ในระหว่างที่สื่อมวลชนรออยู่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนพบมี รถตู้ที่ระบุสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 เข้าไปถายในโรงเรียน ผ่านไป 3 ชั่วโมง รถตู้คันเดิมกลับออกไป โดยทางเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลหน้าประตูโรงเรียนได้แจ้งกับสื่อมวลชนเพียงว่าขณะนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว ไม่มีใครให้ข้อมูลใดๆ เพราะได้รับแจ้งว่าทางผู้อำนวยการของโรงเรียนและคณะครูบางส่วนได้เดินทางออกไปพร้อมกับ สพม. เขต1 แล้ว



สำหรับโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการปัจจุบันมีนักเรียนประมาณ 3000 คนซึ่งมีทั้งนักเรียนอยู่ประจำและไปกลับ




คุณอาจสนใจ

Related News