ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านหมูกะทะเปิดใจแจงยอมรับผิด หลังโซเชียลกระหน่ำไม้เรียวตีพนักงาน

โดย kanyapak_w

31 มี.ค. 2567

2.8K views

จากกรณี เจ๊เจ้าของร้านหมูกะทะ ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวฟาดน้องบอย(นามสมมติ) อายุ 17 ปี พนักงานเสิร์ฟ ทำโทษแทนการหักเงินเพราะมาทำงานสาย ต่อหน้าลูกค้า และพนักงาน จนเกิดประเด็นดรามาจนคณะรถทัวร์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการกระทำดังกล่าว และภายหลังเหมือนว่าจะจบลงด้วยดี



เมื่อทางน้องบอย ออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการฟาด แทนการหักเงิน ซึ่งจริงแล้วเจ๊เจ้าของร้านเป็นคนใจดี คุยสนุก ชอบช่วยเหลือน้องๆ พนักงานมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดคืนวันนี้ 31 มีนาคม2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านหมูกระทะดังกล่าว โดยได้ติดสอบถามทางเจ้าของร้านหมูกระทะดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและเป็นกระแส ในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ ด้านน.ส.ยุวดี อายุ 34 ปี เจ้าของร้านบอกด้วยว่าตามคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงทั้งหมด โดยมีการเขียนลายลักษณ์อักษรด้วยว่าสมัครใจให้ตีก้นหรือให้หักเงิน โดยเด็กทั้งสองคนที่ถูกตีได้ลงชื่อสมัครใจให้ตีก้นแทนการหักเงิน ส่วนเรื่องที่มีการแจ้งความหรือไม่ไปพบนั้น ตนได้มีการติดต่อกับน้องผู้เสียหายทั้งสองอยู่ตลอด ซึ่งตอนแรกน้องได้นัดบอกว่าแม่จะมาถึงตอน 10 โมงเช้าของวันนี้ ตนได้รอจนถึงเที่ยงวันและมีการติดต่อกลับไปว่าถึงไหนแล้วน้องตอบกลับว่าแม่ถึงตอน 4 โมงเย็นตนจึงบอกว่าขอเลือนเวลาเป็น 2 ทุ่มได้มั้ย



หลังจากนั้นตนจึงกลับบ้านพักผ่อนเพราะทำงานมาทั้งคืนแล้ว หลังจากข้อความสุดท้ายหลังจากนั้นตนติดต่อน้องไม่ได้อีกเลยจนมาทราบอีกทีว่ามีการแจ้งความไปแล้ว ทั้งที่ตนเองก็มีการติดต่อพูดคุยอยู่ตลอดโดยไม่ได้หายไปไหนตามที่น้องและแม่น้องออกมาพูด และในการโทรไปด่านั้น ตนยืนยันด้วยว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังพร้อมจะดูเรื่องค่าเสียหายทั้งหมด ให้กับน้องทั้งสองคนด้วย และเรื่องกฎระเบียบตีก้นนั้นหลังจากนี้จะยกเลิกและไม่นำขึ้นมาใช้อีก โดยจะเป็นการหักเงินตามความจริง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าต่อสู้และพร้อมรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News