ข่าวโซเชียล

เรียลลิตี้ “สควิดเกม” เปิดรับสมัครผู้กล้าจากทั่วโลก ชิงเงินรางวัลเกือบ 160 ล้านบาท

โดย paranee_s

15 มิ.ย. 2565

3.3K views

หลังจากเน็ตฟลิกซ์เพิ่งออกมายืนยัน ว่าจะมีการสร้างซีรีส์ “สควิด เกม” ภาคใหม่ ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนซีรีส์อีกครั้ง ด้วยการประกาศ ทำรายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า สควิด เกม : เดอะ ชาเล้นจ์


โดยกำลังเปิดรับสมัคร ผู้กล้าจากทั่วโลก และจะคัดเหลือ เพียง 456 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ที่จะได้เป็นผู้กล้าสุดแกร่งเพียงคนเดียว ที่คว้าเงินรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 160 ล้าน กลับบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นเงินรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์รายการเรียลลิตี้ อย่างไรก็ตาม เกมการแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ จะไม่รุนแรง ถึงขั้นได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเหมือนกับในซีรีส์


สำหรับผู้สนใจต้องการสมัคร จะต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป และสามารถพูดสื่อสารภาษาอังกฤษได้ มีเวลาในการถ่ายทำรายการนี้ ในอังกฤษ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ช่วงต้นปีหน้า


โดยเรียลลิตี้ สควิด เกม เดอะ ชาเลนจ์ นี้ จะมีทั้งหมด 10 ตอน สำหรับตัวเลขผู้กล้าเล่นเกม 456 คน และ เงินรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มาจากหมายเลขประจำตัว 456 ของ ซึง กิ ฮุน ตัวละครเอกของซีรีส์ สควิด เกม นั่นเอง โดยสามารถสมัครได้ที่ SquidGameCasting.com


ทั้งนี้ ซีรี่ส์ สควิด เกม ได้สร้างสถิติให้กับตัวเอง กับยอดวิว 111 ล้าน ใน 28 วันแรก หลังจากที่เริ่มฉายซีรีส์ทาง Netflix และกลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลก

คุณอาจสนใจ