ข่าวโซเชียล

สาวช็อก! เจอ 'หนอนช่องแอร์' ร่วงต่อหน้า สุดท้ายเจอตัวปัญหา 'ซากนกตาย' ตรงที่วางคอมแอร์

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

233 views

คุณขวัญ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Alis Alisha Murin แชร์เรื่องราวการทำงานบ้านสุดสยองลงในกลุ่ม "งานบ้านที่รัก" เมื่อเธอกำลังทำความสะอาดในห้องนอน ผงะสุดหลอนสยองสุดๆ เมื่อเธอเจอหนอนจำนวนมากตกอยู่เต็มเตียงและพื้น


โดยเธอของโพสต์ เล่าว่า เธอกำลังทำความสะอาดห้องนอนในช่วงบ่าย จากนั้นก็เจอกับภาพชวนช็อก พบหนอนตัวใหญ่จำนวนมากตกอยู่บนเตียงนอน เธอจึงสงสัยว่าหนอนพวกนี้มาได้อย่างไร เพราะเธอทำความสะอาด ซักผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนทุกอาทิตย์ และเมื่อเธอเลื่อนเตียงนอนออกมาก็พบหนอนตามพื้นอีกจำนวนมาก ไม่นานเธอก็เห็นหนอนตกลงมาต่อหน้าในเครื่องปรับอากาศ โดยหนอนค่อย ๆ ทยอยตกลงมาทีละตัวสองตัว


เธอรู้สึกช็อกมาก เพราะมันเท่ากับว่าเมื่อคืนนี้เธอนอนอยู่ในห้องที่มีหนอนทั้งคืน โชคดีที่หนอนไม่ได้ไต่เข้าไปในหูของลูกสาว เพราะลูกสาวนอนใต้แอร์พอดี ตอนนี้เธอรู้สึกแพนิกมาก ขนาดล้างแอร์ทุก 6 เดือน ยังเจอสภาพหนักขนาดนี้ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ เพื่อที่ทุกคนจะได้ไม่ต้องเจอเหตุการณ์สุดสยองแบบเธอ


หลังจากโพสต์ออกไป หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนก็เล่าว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกัน เจอทั้งหนอน ทั้งหนู พร้อมกับกล่าวว่า หนอนที่เห็นน่าจะเป็นหนอนแมลงวัน ที่ขึ้นตามซากต่างๆ


ต่อมาเธอก็โพสต์อัพเดตว่า เธอแก้ปัญหาด้วยการให้ช่างมาล้างแอร์ นำซากต่างๆ ที่อยู่ในแอร์ไปทิ้ง จากนั้นก็อุดช่องตรงที่หนอนเข้ามา พร้อมกับเก็บกวาดหนอนในห้องไปทิ้งให้หมด


ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณขวัญ เผยว่า สาเหตุหลังจากให้ช่างแอร์มาเช็ค พร้อมกับล้าง พบมีซากนกพิราบตาย ที่วางคอมแอร์ด้านนอก ภาพจุดที่ช่างแอร์ยืนอยู่ ซึ่งหนอนมันเข้ามาทางช่องที่เจาะติดตั้งแอร์ ด้วยความที่ซากมันอยู่ด้านนอก ทำให้เธอไม่สามารถรับกลิ่นซากนกได้ ตื่นนอนอีกที เปิดม่านออกจะเก็บทำความสะอาดห้อง คือเห็นหนอนยั้วเยี๊ยเต็มเตียง และพื้นแล้ว โชคดีมากที่หนอนไม่ไต่เข้าหูลูกสาว จากเหตุการณ์นี้ ยังรู้สึกหลอนไม่หายเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UnklHNtySZ4


คุณอาจสนใจ

Related News