สังคม

สาวช็อกหมดสติ ถูกการ์ดหิ้ว ทิ้งริมถนนพัทยา ชาวบ้านทนดูไม่ไหวแจ้งกู้ภัยช่วย

โดย nut_p

29 ก.ค. 2566

376 views

ชาวบ้านทนดูไม่ไหว แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ สาวช็อกหมดสติ ถูกการ์ดหิ้วปีก ทิ้งริมทางวอคล์กิ้งสตรีท พัทยา



เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบบุคคลมีอาการช็อค อยู่ที่ริมถนนภายในวอคล์กิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ดวงพร อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี มีอาการช็อก ไม่ได้สติ ดิ้นทุรนทุราย พลเมืองดีพยายามเรียกแต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน



สอบถามน.ส.ศศิกานต์ กัณหา อายุ 25 ปี พนักงานร้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 08.00 น. สังเกตเห็นผู้ชายสองคน แต่งกายคล้ายการ์ดหิ้วปีกผู้หญิงคนนี้มาในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว ตอนแรกจะพามานั่งในร้าน แต่ตนเองห้ามไว้ ผู้ชายทั้งสองคนจึงพาไปทิ้งไว้ริมถนน ตนเองเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงเดินตามออกมาดู ก่อนจะมีคนทนดูไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดอาการช็อกจากสาเหตุใด อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ประชาชนที่พบเห็นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ การกระทำของผู้ชายทั้งสองที่หิ้วปีก ผู้หญิงที่ไม่มาสตินำมาทิ้งริมทาง โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ว่าไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News