สังคม

สาวช็อก ออกจยย.ไม่ถึงเดือน ถูกยกไปทั้งคัน ฝากถึงคนร้าย "ไม่มีงานทำเหรอ"

โดย panwilai_c

20 ต.ค. 2565

267 views

ที่ จ.ระยอง มีภาพวงจรปิดเห็นพฤติกรรมคนร้ายขโมยรถมอเตอร์ไซค์ เจ้าของรถล็อกรถถึง 2 ชั้น ทั้งล็อกคอกับล็อกกุญแจจากรีโมต ปรากฏโจรยกรถไปทั้งคันดื้อๆ เลย



ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพ แก๊งขโมยรถย่องมาขโมยรถของพนักงานห้าง ที่จอดไว้หน้าห้างแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งตัวเจ้าของรถเข้าไปทำงานอยู่ด้านใน มารู้ตัวอีกทีรถหาย พอมาดูกล้องถึงกับ ร้องโอ้โห มายกกันไปดื้อๆ แบบนี้เลยหรอ ที่ตกใจเมื่อไล่เรียงกล้องดูไปพบข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าในคืนเดียวกัน ตรงหน้ามินิบิ๊กซี แก๊งนี้ก็ไปขโมยรถไปอีกคันด้วย



น.ส.ศรสวรรค์ ภริตานนท์ เจ้าของรถ อายุ 27 เล่าว่า เมื่อคืนวานนี้เวลา 4 ทุ่ม ตนเองขี่รถฮอนด้า PCX สีดำ ป้ายแดง ที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึงเดือน มาจอดไว้หน้าห้างแล้วเข้าไปทำงาน ขณะจอดได้ล็อกรถถึง 2 ชั้น ทั้งล็อกคอ ล็อกกุญแจจากรีโมต ต่อมาเวลาตี 3 ตนเองพักเบรกและจะออกมาหาซื้อของกิน เดินมาตรงที่จอดรถ ปรากฏว่ารถหาย



ตนเองตกใจมากเพราะเพิ่งออกรถมาเมื่อวันที่ 29 เดือนที่แล้วเอง ยังใช้ไม่ถึงเดือนเลย พอมาขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้างเห็นภาพชัดเจนว่า มีแก๊งขโมยรถขี่ จยย.มา 2 คน จอดที่มุมมืดตรงหน้าห้าง จากนั้นรอจังหวะปลอดคนก่อนมายกรถไปแบบดื้อๆ เลย ตอนนี้เดือดร้อนหนักไม่มีรถไปทำงาน แถมต้องมาผ่อนกุญแจ กว่าตนจะได้รถคันนี้มาก็ต้องทำงานเก็บเงิน อยากถามคนก่อเหตุไม่มีงานทำหรอ


https://youtu.be/Rdt6WZw-eyQ

คุณอาจสนใจ

Related News