ข่าวโซเชียล

นักเรียนระยองเดือดยกพวกรุมกระทืบกันรับเปิดเทอม

โดย onjira_n

24 พ.ค. 2565

793 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม รายงานว่าผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ชื่อ ศรชัย ปราบไพลิน อายุ 19 ปี โพสต์คลิปน้องชายตัวเองถูกรุมกระทืบคาชุดนักเรียน ในบริเวณตลาดสตาร์ เขตเทศบาลนครระยอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



จากภาพจะเห็นกลุ่มนักเรียนจำนวนหนึ่งขี่จักรยานยนต์มายังจุดบริเวณลานจอดหน้าตลาด สตาร์ จากนั้น กลุ่มนักเรียน ได้เกิดทะเลาะวิวาทกับนักเรียนอีกกลุ่มหนึ่งอยู่พักใหญ่ก่อนที่อีกฝ่ายจะขี่ จยย.ขับหนีไป



โดยนายศรชัย พี่ชายของน้องนักเรียนที่โดนรุมกระทืบ เล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่าวันเกิดเหตุ น้องชายกับเพื่อน อีก 2 คน ที่โดนรุมกระทืบได้พากันไปเที่ยวที่ตลาดสตาร์ แต่ในระหว่างเดินผ่านรถคู่กรณี น้องได้ชีนิ้วไปที่รถคู่กรณีซึ่งเป็นนักเรียนต่างสถาบันกัน แล้วพูดกับเพื่อนว่า อยากได้รถรุ่นนี้จังเลย แต่คู่กรณีต่างโรงเรียนเเข้าใจผิดคิดว่าชี้นิ้วหาเรื่อง เลยโดนรุมกระทืบตามคลิป



นอกจากนี้นายศรชัย อยากให้คู่กรณีกลับมาพูดคุยเจรจาด้วยเพราะน้องชายและเพื่อนอีก 2 คนที่โดนรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บพอสมควร



ด้านนายสมยศ วานิชน อายุ 46 ปี รปภ.ดูแลความปลอดภัยของตลาดซึ่งเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าเห็นเด็กตีกันจึงเข้าไปสอบถามซึ่งน่าจะมาจากสาหตุที่เด็กไปชี้รถ จยย.ของคู่กรณีที่เป็นเด็กนักเรียนต่างสถาบันกัน พร้อมกันนี้ได้ฝากถึงกลุ่มเยาวชนว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นที่สาธารณะไม่สมควรที่มาจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันด้วย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง กำลังตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งหากมีรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News