ข่าวโซเชียล

'แจ็ก แปปโฮ' พูดแล้ว! ดรามาเหยียบโต๊ะอาหาร ลั่นเป็นแค่คลิปตัดต่อ คนอื่นก็ทำแต่ไม่โดนด่า

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2565

59 views

โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปคล้ายยูทูบเบอร์ดังรายหนึ่ง เดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารที่มีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะโพสต์ท่าถ่ายรูป จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่

ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊กผู้บริโภค ที่แชร์คลิปดังกล่าวต่อ ได้เผยแพร่ข้อความสนทนาจากคนที่ระบุว่าเป็นแฟนสาวของ แจ็กแปปโฮ ยูปและต่อว่าทางเพจ โดยระบุว่า

"คิดดีแค่ไหนคะถึงเอามาลง คิดไตร่ตรองถี่ถ้วนแล้วใช่ไหมคะที่ต้องการสื่อออกมาแบบนี้ ทำไมไม่เอาคลิปที่คนอื่นขึ้นไปยืนมาลงด้วยล่ะคะ ถ้าติดตามเราขนาดนี้ วันหลังเราขอให้เอาคลิปที่เราทำดีมาลงให้หน่อยนะคะ เจ้าของเพจคือใครคะ แล้วคุณจะแชร์ทำไมคะ ถ้ายังไม่รู้ลึกตื้นหนาบางของเนื้อหา ให้คนในคลิปโดนด่าต่างๆ นานา"

ล่าสุด แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์คนในคลิป ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่หมอสุนิล ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายใน จังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำ ทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์ เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น

ตนจึงอยากให้นำคลิปวิดีโอเต็มๆ ออกมา เพราะไม่ได้มีแค่ตนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนั้น เนื่องจาก หมอสุนิล เจ้าของงาน ก็ทำเช่นกัน แต่เหตุใดจึงมุ่งโจมตีที่ตนเพียงคนเดียว จึงตั้งข้อสงสัยว่าเป็นผู้ไม่หวังดีหรือไม่ พร้อมย้อนถามคนโลกสวยที่มุ่งโจมตีว่าเคยช่วยเหลือสังคมแบบที่ตนทำหรือไม่

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X9ITk_W8LUU

คุณอาจสนใจ

Related News