ข่าวโซเชียล

ร้านดังประกาศปิด พ่นฆ่าเชื้อ - เปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด หลัง ‘แจ็ก แปปโฮ’ ขึ้นเหยียบ

โดย JitrarutP

3 ก.พ. 2565

772 views

ร้านโอมากาเสะเจ้าดังประกาศปิดชั่วคราว พ่นยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด เปลี่ยนโต๊ะในร้านใหม่ทั้งหมด หลัง “แจ็ก แปปโฮ” ขึ้นเหยียบ น้อมรับคำติ เข้าใจวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น



กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ทันที หลัง “แจ็ก แปปโฮ” ขึ้นเหยียบบนโต๊ะอาหารร้านญี่ปุ่นชื่อดัง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ทำเพียงคนเดียว มี “หมอสุนิล” เจ้าของงาน ก็ได้ยืนขึ้นบนโต๊ะด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวมองว่าที่โดนแฉคลิปเพราะถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้ง



แต่ล่าสุด ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าได้ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ขณะเดียวกันหนึ่งในผู้บริหารร้านได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า จากประเด็นดราม่าเนตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้ ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคนและพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว



เราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดีว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์ แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ ในร้านใหม่ ทั้งหมด และจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคต ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ


คุณอาจสนใจ

Related News