ข่าวโซเชียล

ลุงวิศวะเผยเหตุเดือด ถูกวัยรุ่นเกียร์ R หัวร้อน ถอยชน ชูนิ้วกลางใส่ ก่อนชกต่อย

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2564

22 views

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊กเฮียขับรถ โพสต์ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ บันทึกช่วงเวลาเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งคู่กรณีขับออกมาจากซ้ายมือ ตัดหน้ารถเจ้าของคลิป สังเกตดี ๆ ว่าเปิดกระจกชูนิ้วกลางด้วย ก่อนจะเร่งเครื่องขับออกไป แล้วจู่ ๆ ก็เบรคกะทันหัน ทำให้เจ้าของคลิปชนท้ายอย่างจังจนกล้องแหงนขึ้นฟ้า

ระหว่างนั้นเจ้าของคลิปกำลังโทรศัพท์ติดต่อลูกชาย และติดต่อประกันภัย คู่กรณีก็ถอยรถมาชนกระแทกอย่างแรง โดยจังหวะที่เขาถอยมาชนท้าย มีกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่มาเคาะกระจกรถ สอบถามข้อมูลอุบัติเหตุ คู่กรณีก็ลงจากรถมาทุบกระจกรถ พร้อมตะโกนด่าทอ จนเพื่อนที่มาด้วยกันต้องมาห้ามไว้ เหตุเกิดบนถนนชากค้อ-หนองยายบู่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปพูดคุยกับคุณรณกร อายุ 52 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นที่สี่แยกชากค้อ-หนองยายบู่ ซึ่งเป็นสี่แยกที่ไม่มีสัญญาณไฟ ตนขับรถตามหลังคู่กรณีที่รอเลี้ยวขวา มีหลายจังหวะที่คู่กรณีสามารถขับผ่านไปได้ แต่เขาไม่ยอมขับไป


ตนจึงบีบแตรเตือนสั้น ๆ 1 ครั้ง จากนั้นก็เลี้ยวตามกันมา โดยคู่กรณีจอดรอริมถนน พอเห็นตนตามหลังมา ก็รีบขับตัดหน้า พร้อมเปิดกระจก ชูนิ้วกลางให้ และตะโกนด่า จากนั้นก็เร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วจู่ ๆ ก็เบรคกระทันหันจนตนชนท้าย แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

ระหว่างรอประกันมาเคลียร์ ตนไม่ลงจากรถ เพราะไม่อยากมีเรื่องกับเขา แต่พอลูกชายของตนมาตรงที่เกิดเหตุ มาถ่ายรูปรถ พอเขารู้ว่า เป็นพวกเดียวกับตน ก็เข้าไปหาเรื่องต่อยลูกชาย จนตนต้องลงไปห้าม

ด้านนายสุวรรณ ภูบุตตะ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประทีป ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นรถ 2 คันนี้ ตรงสี่แยกชากค้อ-หนองยายบู่ รถกระบะได้บีบแตรเตือนให้รถเก๋งเดินหน้า คนขับรถเก๋งได้จึงลดกระจกลง พร้อมตะโกนว่า มันไปไม่ได้จะบีบแตรทำไม

สักพักได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน จึงรีบไปดูพบว่า เป็น 2 คันเดิม แถมยังมีเรื่องชกต่อยกัน พยายามห้ามเป็น 10 รอบ ก็ไม่ฟัง จึงปล่อยให้ทะเลาะกันไป พร้อมแจ้งตำรวจเพื่อมาระงับเหตุ

โดยพาไปเจรจาที่ สภ.ศรีราชา ตำรวจจับตรวจแอลกอฮอล์ทั้งคู่ พบว่า ของคนขับรถเก๋งวัดแอลกอฮอล์ได้ 79 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ถูกแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเพิ่มด้วย ส่วนกรณีทะเลาะวิวาท ตำรวจได้ดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/41JjyFiN0ns

คุณอาจสนใจ

Related News