สังคม

แท็กซี่โดนทำร้ายหน้าทหารผ่านศึก เพราะขับรถปาดหน้าไม่ขอโทษ

โดย jeeraphat_d

1 มี.ค. 2566

50 views

จากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 ลงคลิปพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามชายเสื้อแดงกำลังกระทืบและทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนใบหน้าอาบเลือด โดยอ้างว่าชายเสื้อฟ้าขับรถปาดหน้าชายเสื้อแดง พร้อมยังต่อว่าด่าพลเมืองดีที่เข้าช่วยว่าอย่ามา "เสือก" และยังพยายาฝก มกระโดดถีบชายเสื้อฟ้าจนพลเมืองดีถูกลูกหลงไปด้วย เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลา 19:30 ที่ผ่านมา บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก หน้าปั้ม ปตท. ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปเก็บภาพจุดเกิดเหตุ ยังพบร่องรอยของคราบเลือดปรากฎอยู่


วันนี้ (1 ก.พ.66) ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับคุณเน (นามสมมติ) พลเมืองดีที่เป็นเจ้าของเรื่อง ระบุว่า เมื่อคืนนี้ตนกับแฟนกำลังกลับบ้านหลังจากไปส่งอาหารเสร็จ เมื่อขับผ่านหน้าปั๊มดังกล่าว ก็พบว่าชายเสื้อแดงกำลังทำร้ายร่างกายชายเสื้อฟ้าจนลงไปนอนกับพื้น เมื่อเห็นเช่นนั้น ตนจึงบอกให้แฟนขี่รถกลับมายังที่เกิดเหตุ แล้วให้การช่วยเหลือชายเสื้อฟ้าจนลุกขึ้นมาได้ ซึ่งในระหว่างนั้นชายเสื้อแดงก็ยังคงมีอารมณ์โกรธและต่อว่าใช้เสื้อฟ้าอย่างต่อเนื่องประมาณว่า "ทำไมมึงไม่พูดกับกูดี ๆ"


เมื่อตนสอบถามมูลเหตุจากชายเสื้อแดงก็ระบุว่า เป็นเพราะชายเสื้อฟ้าขี่รถมอเตอร์ไซค์ปาดหน้ารถมอเตอร์ไซต์ของชายเสื้อแดง และชายเสื้อแดงจะพยายามเข้าไปพูดจาดี ๆ แต่ชายเสื้อฟ้าไม่ให้ความร่วมมือ ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายกัน ส่วนชายเสื้อฟ้ามีท่าทีที่มึนงงและยังไม่ได้สติเนื่องจากบาดเจ็บ


หลังจากนั้นตนก็พยายามที่จะเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลแก่ผู้บาดเจ็บ ซึ่งสังเกตเห็นว่า ชายเสื้อฟ้ามีใบหน้าพกช้ำอาบไปด้วยเลือด บริเวณคิ้วข้างซ้ายมีรอยแผลแตกลึก และเลือดกำเดาไหลออกจากจมูกตลอดเวลา แต่ในขณะที่ตนกำลังปฐมพยาบาลอยู่นั้น ปรากฏว่าชายเสื้อแดงวิ่งเข้ามากระโดดถีบชายเสื้อฟ้าอีกรอบ จนล้มทับใส่ตนแล้วแฟนของตน และชายเสื้อแดงยังได้เข้ามาต่อว่าตนว่า "มึงเข้ามาเสือกกับเรื่องนี้ทำไม มายุ่งอะไรด้วย" เมื่อเห็นท่าทีว่าน่าจะเกิดอันตรายขึ้นอีก ตนกับแฟนจึงตัดสินใจขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากจุดเกิดเหตุโดยไม่ทันได้ขอเบอร์ติดต่อของผู้เสียหายแต่อย่างใด


คุณเนยังระบุข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างขี่มอเตอร์ไซต์ทั้งคู่และต่างก็มีแฟนมาด้วย แต่แฟนก็ทำอะไรไม่ได้มากนักเพราะคู่กรณีทะเลาะวิวาทกันหนัก ส่วนคู่กรณีไม่ได้อาการมึนเมาสุราแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทราบว่าชาวบ้านที่มามุงดูภายหลังได้โทรแจ้งสายตรวจ 191 มาระงับเหตุ แต่ตนก็ไม่ทราบความคืบหน้าทางคดีแล้วว่าเป็นอย่างไรต่อเพราะรีบกลับออกมาก่อน ทั้งนี้มองว่า กรณีแบบนี้ไม่น่าถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน น่าจะพูดคุยกันดี ๆ ก่อนก็ได้ ไม่ใช่ใช้อารมณ์และกำลังแก้ปัญหา


ด้านพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ซึ่งเป็นท้องที่ที่รับผิดชอบจุดเกิดเหตุ เปิดเผยข้อมูลแก่ทีมข่าวช่อง 3 ว่า ตอนเกิดเหตุ ทางสายตรวจ 191 ได้มาระงับเหตุแล้ว เบื้องต้นทางฝั่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีเพื่อรักษาอาการ โดยจะเรียกมาให้การหลังรักษาตัวแล้วเสร็จ ส่วนฝั่งผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเมื่อวานนี้ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าจึงยังไม่มีการควบคุมตัว แต่ทางพนักงานสอบสวนได้ข้อมูลและจะเรียกให้มาให้ปากคำหลังจากสอบปากคำผู้เสียหายแล้วเสร็จก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News