ข่าวโซเชียล

เปิดตัวคุณตำรวจสายฮา 'ดาบเก่ง' ถ่อแพความเร็วสูงจับนักพนัน "วงไพ่จ๋ารอพี่ก่อน"

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2564

1.6K views

ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Tik Tok (@tm.jimmy) แชร์คลิปวีดีโอกลุ่มตำรวจกำลังล่องแพ พร้อมเสียงบรรยายว่า "มีสายรายงานว่ามีการลักลอบตั้งวงพนันอยู่ที่ต้นน้ำ สายตรวจเคลื่อนที่เร็วได้ทำการนั่งแพความเร็วสูง เพื่อดำเนินการขึ้นไปจับ ไม่น่าเกินพรุ่งนี้น่าจะถึง วงไพ่จ๋ารอพี่ก่อนนนน"


แต่ปรากฎว่าแพนั้น ไม่ใช่ความเร็วสูงเป็นแพไม่ไผ่ที่ค่อยๆ ลากไปกับแม่น้ำด้วยความใจเย็น พอคลิปนี้เผยแพร่ออกไป สร้างเสียงหัวเราะอย่างมาก และมีการแชร์คลิปพร้อมทั้งคอมเม้นต์ชื่นชมตำรวจรายนี้


ในเวลาต่อมาก็พบว่า ตำรวจนายนี้โพสต์คลิปรายงานความคืบหน้าว่า ไม่สามารถจับคนเล่นไพ่ได้ พบเพียงคนเมา 1 คน เท่านั้น แต่ท่าทางของตำรวจชุดจับกุมที่อยู่ในแพ ทำท่าท่างขึงขัง สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ต


ทีมข่าวสอบถาม พ.ต.อ.ณวัฒน์ ศุกลรัตน์ ผกก.สภ.สวนผึ้ง ผู้บังคับบัญชา ดาบตำรวจทนงศักดิ์ ทองศาลาบุญ หรือ ดาบเก่ง สายตรวจ สภ.สวนผึ้ง เปิดเผยว่า ภาพแพที่เห็นนั้นไม่ใช่แพความเร็วสูง แต่เป็นแพที่คอยรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวพักผ่อนริมน้ำ และล่องแพ


ตำรวจจึงไปทดสอบความแข็งแรงของแพ ดาบเก่งและสายตรวจจึงลงไปทดสอบ และระหว่างนั้นรับแจ้งทางวิทยุ ว่ามีการเล่นการพนันริมน้ำ ตั้งวงไพ่ จึงถ่อแพไปตรวจสอบ ผลสรุปคือไม่พบนักพนันแต่พบคนเมาไม่ได้สติ 1 คน จึงนำขึ้นแพมาด้วย ซึ่งไม่คิดว่าการทำคลิปเล่นสนุกสนานจะถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก


โดยนิสัยของดาบเก่ง จะเป็นคนสนุกสนานไม่เครียด เพราะงานที่ทำก็เครียดอยู่แล้ว และพยายามทำให้เพื่อนร่วมงานไม่ สนุกสนานได้ผ่อนคลาย ก่อนที่คลิปจะแพร่หลายในโซเชียล



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Nb6H34I-JAw

คุณอาจสนใจ

Related News