สังคม

บุกจับบ่อนไฮโล กลางป่ามัน วิ่งหนีป่าราบ รวบ 15 นักพนัน

โดย passamon_a

7 เม.ย. 2567

148 views

เมื่อเวลา 01.06 น. วันที่ 7 เม.ย.67 นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ บุกไปจับบ่อนการพนันไฮโล ได้ตัวผู้ต้องหา 15 ราย พร้อมของกลางเป็นเงินสด 2,820 บาท แผ่นบอกแต้ม อุปกรณ์การเล่น จาน ฝาครอบ ลูกเต๋าบอกแต้ม โดยสามารถจับกุมได้ที่ไร่มันสำปะหลัง ภายในซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องมาจาก นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่หนองปรือ จึงร่วมกันวางแผนแล้วสนธิกำลังเจ้าหน้าที่บุกไปปิดล้อม แต่เมื่อนักพนันสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ ก็พากันวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต บางคนตกไปในทางต่างระดับ สูงกว่า 1 เมตร บางคนถูกกิ่งไม้ กิ่งต้นมันเกี่ยวจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่รอดการจับกลุ่มของเจ้าหน้าที่ ซึ่งสามารถควบคุมตัวได้ทั้งสิ้น 15 ราย เป็นผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 7 คน พร้อมของกลางเป็นกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะนักพนันกำลังเล่นทายแต้มไฮโล ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงยึดอุปกรณ์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นควบคุมตัวนักพนันทั้ง 15 ราย พร้อมของกลาง อุปกรณ์การเล่น เงินสด 2,820 บาท ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ลักลอบเล่นพนันไฮโลโดยได้รับอนุญาต พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


ข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายหลักฐานในบริเวณจุดที่ตั้งเป็นบ่อน พบว่ายังมีนักพนัน ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุมบ่อนดังกล่าว ยังทยอยเดินทางเข้ามาเล่น แต่เมื่อรู้ว่าบ่อนถูกเจ้าหน้าที่บุกไปแล้ว จึงรีบบอกลาเจ้าหน้าที่ แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว


https://youtu.be/bAheYssr3aw


คุณอาจสนใจ

Related News