ข่าวโซเชียล

ว่อนเน็ต! คลิป ‘พนง.กทม.’ ดมกาวอู้งานไม่สนโลก ที่แท้เป็นคลิปเก่า เจ้าตัวลาออกไปแล้ว

โดย paweena_c

17 มี.ค. 2566

105 views

ชาวเน็ตอึ้ง! คลิปสาวโพสต์ “เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด” เขตสะพานสูง กทม. อู้งานนั่งดมกาวไม่สนโลก ล่าสุด ผอ.เขต แจงแล้ว เป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่รายนี้ลาออกไปแล้ว

จากคลิปที่มีผู้โพสต์ในโซเซียล เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด กทม. หลายคนกำลังทำความสะอาด แต่มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งนั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์ มีพฤติกรรมขณะนั้นอย่างไร

โพสต์นี้ได้รับความสนใจเยอะ มีผู้เข้าชมจำนวนมากในเวลาข้ามคืน และมีผู้สอบถามถึงที่มาของคลิป เจ้าของโพสต์จึงได้โพสต์ข้อความว่า "ขอโทษที่ตอบช้า คลิปนี้ ถ่ายที่ซอยรามคำแหง 136 ค่ะ เขตสะพานสูง แต่ต้องบอกก่อนว่า เป็นคลิปที่ถ่ายไว้ช่วงก่อนปีใหม่ค่ะ"

ทีมข่าวลงพื้นที่ ได้พูดคุยกับผู้โพสต์เจ้าของคลิป บอกว่า คลิปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 2 ปีก่อน วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่โพสต์ ก็ไม่ได้มีเจตนาหวังให้เกิดกระแสขับไล่เจ้าหน้าที่ เป็นคนทำคลิปตลกอยู่แล้ว บังเอิญว่า แมมโมรี่การ์ดเต็ม ก่อนลบไปเจอคลิปนี้ ที่ถ่ายไว้พอดี จึงนำมาพากษ์เสียงลงไป มองว่าเป็นเรื่องดี ที่ช่วยกันตรวจสอบ ไม่ใช่เรื่องผิด

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวสอบถามไปที่ นางสาวเสาวลักษณ์ วยะนันทน์ ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง ชี้แจงว่า คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน เป็นพนักงานลูกจ้างฝ่ายรักษาความสะอาดของเขต ซึ่งได้ลาออกไปทำอาชีพอื่นแล้ว จึงไม่เกี่ยวข้องกับเขต พร้อมอธิบายว่า ตามกฎระเบียบข้อบังคับของกทม.การรับเจ้าหน้าที่จะต้องสกรีน ปลอดจากยาเสพติด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2UYmmu48xrA





คุณอาจสนใจ

Related News