ข่าวโซเชียล

แม่บ้านร้องไห้ตัวสั่น เจอตุ๊กตาคุณไสยดิน 7 ป่าช้าใต้เตียง หัวหน้าช็อตฟีล! ส่งบทสวดหลวงพี่เท่ง 3 ช่วยไล่ผี

โดย petchpawee_k

13 ม.ค. 2566

640 views

วันที่ 12 ม.ค.66 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napatsakul Srilakul โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า  ** เมื่อพนักงานไปทำความสะอาดแล้วไปเจอของประหลาดก็จะเกิดอาการประมาณนี้**


เรื่องมีอยู่ว่า บ.ได้รับว่าจ้างเข้าทำความสะอาดในที่แห่งหนึ่ง เมื่อแลกบัตรเข้าอาคารเสร็จก็ตรงดิ่งไปห้องลูกค้าทันที พอเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นละทีมงานบิ๊กคลีนจิตสัมผัส ก็สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นแปลกภายในห้องๆได้ทันที... จนกระทั่งทีมงานเริ่มทำความสะอาดถึงบริเวณใต้เตียงก็เจอตามรูปเลยจ้า....นิ่งเงียบโทรมาปรึกษาบอสทันทีจะเอางัยต่อดี พร้อมกับบอกว่านี้มันตุ๊กตาคุณไสยกับดิน 7 ป่าช้าแน่นอน(มั่นใจมากว่าใช่)


บอสอึ้งซักครู่ ปกติเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆก็เลยส่งบทสวดไล่ผีในยูทูป หลวงพี่เท่ง 3 ให้พนักงานทันที พร้อมกับบอกเปิดบทสวดนี้เลยพี่ผีกลัว (เล่นอีก) 10นาทีผ่านไปตามคลิปเลยจ้า ถอนทีมแทบไม่ทัน พี่โฟร์แมนหัวหน้าทีม แกบอกแก เจอเป็นคนตัวสูงใหญ่ผิวดำยืนมองเลยจ้า... เจออย่างนี้จะอยู่ทำป๊ะอะไรละครับ.. เผ่นกลับบ้านขนของแทบจะไม่ทัน รีบกลับมารดน้ำมนต์ทันทีซิจ๊ะ ..


ส่วนเรื่องงานเนื่องจากรับปากลูกค้าไว้แล้วเรามีทีมงานพร้อมปะทะอยู่แล้วขอเวลา 2 วันจะเข้าไปปิดงานให้นะครับ รอบนี้จะจัดชุดใหญ่เข้าไปคอยดู ..งานเรามีความเสี่ยงทุกรูปแบบอย่าต่อราคาเลยนะครับ บางทีมีคนตายก็ไม่บอกเจอมาทุกรูปแบบ #ศูนย์บรรเทาทุกผี #pandpservicesolution #รับทำความสะอาดทุกชนิด #รับทำความสะอาดโรยตัวอาคารสูง #careclean


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MiSJZuWp_9U

คุณอาจสนใจ

Related News