ข่าวโซเชียล

รวบหนุ่มโหด! แค่เดินผ่านป้า ปรี่เข้าหน้าเตะล้มหัวฟาดพื้น เลือดคั่งในสมอง อ้างไม่พอใจถูกนินทา

โดย JitrarutP

12 ก.ค. 2565

96 views

รวบแล้วหนุ่มโหด! เดินผ่านหญิงชราวัย 76 ปรี่เข้าเตะหน้าล้มหัวฟาดพื้นจนเลือดคั่งในสมอง อ้างไม่พอใจถูกนินทา เจ้าตัวให้การวกวน บอกเมาเหล้าขาวก่อนสารภาพเสพยา

เพจสายไหมต้องรอด เผยคลิป ที่ป้าอายุ 76 ปี เดินอยู่ภายในซอยพหลโยธิน 50 ย่านบางเขน แล้วเจอกับชายคนหนึ่ง ที่เดินสวนมา จากนั้นชายคนนี้ ได้ตรงเข้าไปเตะ และทำร้ายร่างกาย ป้าอายุ 76 ปี รายนี้ จนล้มแน่นิ่งลงไปกับพื้นถนน ในขณะที่ชายคนก่อเหตุก็เดินจากมา โดยไม่สนใจป้าที่นอนนิ่งกลางถนน

โดยทางเพจสายไหมระบุว่า คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ทำร้ายป้าจนหมดสติ ตอนนี้ป้าเลือดคั่งในสมอง รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลภูมิพล เรื่องนี้จะปล่อยไว้ไม่ได้ จะบ้าจริง แกล้งบ้า หรือหลอนยา ก็ต้องถูกดำเนินคดี

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าชาวบ้านที่นี่ต่างหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยชาวบ้านระบุว่า ป้าที่ถูกทำร้ายชื่ออนงค์ ส่วน ชายที่ก่อเหตุไม่ได้เป็นคนที่นี่ น่าจะเป็นเร่รอน โดยก่อนหน้านี้ก็มีพฤติกรรมจับหน้าอกผู้หญิง บางวันก็เดินแก้ผ้า ทุกวันนี้ชาวบ้านหลายคนกลัวถึงขนาดไม่กล้าออกจากบ้าน อยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะเป็นภัยสังคม


ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว เป็นหนุ่มอายุ 28 ปี ยอมรับเตะป้าจริงเพราะเมาเหล้าขาว วันเกิดเหตุดื่มไปกั๊กหนึ่ง และเสพยาเสพติดด้วย อ้างเคยมีปัญหากับป้ามาก่อน เพราะป้าเคยนินทาตน

คุณอาจสนใจ

Related News