สังคม

ผัวร้องเมียถูกพระข่มขืน จนท้อง 7 เดือน ซ้ำถูกตามคุกคาม ต้องการลูกในท้อง

โดย passamon_a

1 เม.ย. 2567

1.4K views

สามีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืน จนท้อง 7 เดือน ซ้ำยังตามคุกคาม ด้านเจ้าสำนักวัดป่าแจง ไม่ใช่พระลูกวัด ชี้เป็นสายบุญที่ร่วมเดินทางมาสร้างองค์พระด้วยกัน


เมื่อวันที่ 31 มี.ค.67 นายวรุต อายุ 36 ปี นักดนตรี สามีของภรรยาที่ถูกอดีตพระวัดป่าแห่งหนึ่ง ในตำบลดงมะไฟ อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ข่มขืนกระทำชำเราในขณะเป็นพระ จนภรรยาตั้งท้อง และยังมาข่มขู่คุกคามคนที่บ้าน เพื่อต้องการเอาลูกในท้องของภรรยาไป จึงมาร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งรัดคดีที่ภรรยาถูกข่มขืน และต้องการเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน


นายวรุต ระบุว่า ตอนแรกตนเองไม่ทราบเรื่องอะไรเลย เพราะภรรยาตนเองไม่ค่อยอยู่บ้าน แต่เป็นสภาบุญ ทำให้ตระเวนทำบุญตลอด ไม่ทราบว่าภรรยาตั้งท้อง จนกระทั่งคู่กรณีซึ่งเป็นอดีตพระขับรถกู้ภัยบุกมาที่บ้าน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เปิดไฟวับวาบ สร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน และประกาศเรียกชื่อภรรยาตนเอง เมื่อตนเองไปเปิดประตูบ้าน อีกฝ่ายก็เรียกให้ไปคุยหน้าซอย แต่ตนเองไม่ยอมคุย จนกระทั่งอีกฝ่ายกลับบ้านไป ภรรยาจึงสารภาพว่าตั้งท้องกับคู่กรณี 7 เดือนแล้ว


ภรรยาบอกว่า โดนข่มขืนครั้งแรกที่วัดป่าแห่งหนึ่งในจังหวัดยโสธร หลังไปทำบุญที่วัด หลังจากนั้นก็โดนข่มขู่ให้ภรรยามีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยอ้างว่ามีคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้แบล็คเมล์ และบอกว่ามีปืน ทำให้ภรรยาต้องยอม และภรรยาก็ไม่กล้าบอกตนเอง


ทั้งนี้ ตนเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง มักจะโดนคู่กรณีข่มขู่คุกคาม ด้วยการบอกว่ามีพรรคพวก และพูดทำนองว่าอาจจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นกับครอบครัว พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเคยพยายามไกล่เกลี่ยแล้ว โดยฝ่ายคู่กรณีต้องการลูกที่อยู่ในท้องภรรยาของตนเอง ภรรยาตนเองไม่ยอมทิ้งลูกแน่นอน และตนเองคุยกับภรรยาแล้ว ภรรยาไม่ต้องการไปอยู่กับอีกฝ่าย และยืนยันจะอยู่กับตนเอง เคยแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีคู่กรณีแล้วในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า


ทั้งนี้ ผู้เสียหายบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร มีแต่ทำงาน ๆ หาเงินเลี้ยงภรรยาและแม่ยาย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก่อนที่จะร้องไห้ออกมา และบอกอีกว่า ถ้ามีปืน ผมไปฆ่ามันแล้ว แต่ผมไม่อยากนอนในคุก มันไม่ใช่เรื่องที่ผมสร้าง และตอนนี้ตนเองถูกคุกคามตลอด ไม่รู้ว่าจะไปเฝ้ารากมะม่วงตอนไหน


ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า สภ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นท้องที่บ้านของผู้เสียหาย เพื่อพาผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานตามกฎหมาย เน้นให้ผู้เสียหายปลอดภัยก่อน ส่วนคดีก็จะดำเนินการประสาน สภ.ไทรมูล เร่งรัดให้สืบสวนหาข้อเท็จจริงกรณีข่มขืนกระทำชำเรา เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด


ต่อมาที่ จ.ยโสธร ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดป่าธรรมจารี บ้านดงมะไฟ อ.ทรายมูล จ.ยโสธร ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน พบ พระวิเศษ เตชวโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมจารี อายุ 64 ปี พร้อมทั้งเล่าว่า วัดดังกล่าวมีพระอยู่ 2 รูป ซึ่งตามที่เป็นข่าวนั้นว่า พระสนั่น เป็นพระลูกวัดป่าธรรมจารี นั้นไม่เป็นเรื่องจริง เพราะพระสนั่นเป็นพระช่างที่มาสร้างองค์พระเท่านั้น โดยพระสนั่นมาอยู่วัดประมาณ 10 วัน คือช่วงก่อนเข้าพรรษาของปีที่ผ่านมา มาสร้างองค์พระ และมาพักที่วัดเพียง 7 วัน โดยมาทั้งหมด 6 คน มีพระ 3 รูป และสายบุญรวมทั้งผู้เสียหายมาด้วย จากนั้นพระสนั่นได้กลับไปยังวัดต้นสังกัดเพื่อเข้าพรรษา และได้กลับมาทาสีองค์พระที่วัด 3 วันจนเสร็จ ซึ่งก็มาพร้อมคณะเดิม


อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายเป็นสายบุญ และเป็นลูกศิษย์ที่ตนรู้จักมานานกว่า 3 ปีแล้ว และมักมาสร้างและถวายของแก่วัดอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งล่าสุดมาสร้างองค์พระดังกล่าว ส่วนอดีตพระสนั่นขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นพระลูกวัดที่นี้


ล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็โทรมาปรึกษาตนอยู่ ซึ่งตนก็แนะนำไปว่าให้หันหน้าคุยกันดี ๆ อย่าทะเลาะกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอม ส่วนนิสัยของอดีตพระสนั่นที่ตนเห็นนั้นเป็นคนขยันทำงาน ไม่สุงสิงกับใคร ขณะที่อดีตพระสนั่นและผู้เสียหาย ตอนอยู่ที่วัด จากที่ตนสังเกตคือพฤติกรรมของทั้งคู่สนิทสนมกัน ซึ่งตนก็คิดว่าเหมือนลูกศิษย์กับอาจารย์ และเหมือนสายบุญทั่วไปที่ร่วมกันมา ซึ่งตอนที่มาสร้างองค์พระ ทั้งพระและญาติโยมก็แยกกันนอนคนละจุด


ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ วรรณพิณ ผกก.สภ.ทรายมูล เผยว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับอดีตพระสนั่น ชาว จ.สุรินทร์ ในข้อหาข่มขืน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ซึ่งหลังจากรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมจะติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมาย ภายในสัปดาห์นี้ และหากทางผู้เสียหายได้เดินทางมาในพื้นที่ทรายมูล และยังถูกข่มขู่คุกคามอีก ให้รีบแจ้งมายังตำรวจในพื้นที่ ตนพร้อมเข้าไปช่วยเหลือ และดำเนินการต่อผู้กระทำความผิดในทันที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uLZ2RFh0G_Y

คุณอาจสนใจ

Related News