ข่าวโซเชียล

เปลี่ยนใจไม่ยุบแล้ว! 'น้าแอ๊ด' ประกาศเดินต่อ ขอพักแค่ เม.ย. เดือนเดียว พร้อมประกาศท้ารบ

โดย parichat_p

4 เม.ย. 2567

599 views

น้าแอ๊ด เปลี่ยนใจไม่ยุบวงคาราบาว ขอพัก เม.ย. เดือนเดียว พร้อมประกาศรบ สู้ธุรกิจผูกขาด


หลังวงคาราบาว ประกาศเตรียมเปิดคอนเสิร์ตอำลา “ล้อมวงลา คาราบาว” เล่นทิ้งทวนไปเมื่อคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนหยุดพักวงตามที่ แอ๊ด คาราบาว เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้


ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว ได้ประกาศในคอนเสิร์ต คาราบาว เตรียมไปต่อ โดยได้ระบุกลางเวทีว่า "ผมตั้งใจหยุดวงจริง เดือน เม.ย. จากวันที่ 4 ก็จะไม่มีคาราบาว แต่ปรากฏว่ามันมีเรื่องทำให้ผมแค้น ผมทนไม่ได้กับธุรกิจประเทศไทยที่ผูกขาดกันมานาน ทุกวันนี้ผมเหลือเวลาอีกไม่มากที่จะเล่น หลังจากนี้ไปก็หมดแค่วันที่ 4 เม.ย.นี้ แล้วผมไปเล่นที่ไหน ผมบอกว่าขอเอาเบียร์คาราบาวไปขายได้ไหม ปรากฎว่ามีเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไม่ยอม พร้อมบอกว่าถ้าเกิดร้านนี้เอาเบียร์คาราบาวมาขาย มันจะถอนเบียร์มันออกไป


ผมขายเบียร์ไม่ได้เลย เพราะเขารู้ว่าเบียร์ของเราอร่อยของเราดีแล้วมันเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยคนได้กินเบียร์ดีๆมากจากชาวเยอรมันเป็นต้นตำรับของเบียร์โลก ผมฮึดสู้ เดี๋ยวผมจะหยุดแค่ เม.ย. เดือนเดียว แล้วจะกลับมาใหม่ กลับมาสู้


จริงๆแล้วผมต้องการพักวงเพราะเราแก่ เราเหนื่อย แต่ผมต้องช่วยพี่เถียร ไม่อย่างนั้นแย่แน่ เราลงทุนโรงเบียร์ไป 8,000 ล้าน พร้อมย้ำว่า ไม่ดราม่าเพราะจริงๆแล้วตั้งใจจะเลิกจริงๆ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วงคาราบาว ,แอ๊ด คาราบาว

คุณอาจสนใจ

Related News