บันเทิง

‘แอ๊ด คาราบาว’ ไม่ยุบวง ลั่น! จะเล่นจนตายคาเวที หวั่นเลิกเล่นดนตรีกลัวเป็นโรคซึมเศร้า

โดย paweena_c

16 ก.ค. 2567

42 views

‘แอ๊ด คาราบาว’ ประกาศไม่ยุบแล้ววง ลั่น! จะเล่นจนตายคาเวที หลังเพื่อนร่วมวงเสียชีวิต หวั่นถ้าเลิกเล่นดนตรี กลัวจะเป็นโรคซึมเศร้า  

วานนี้ (15 ก.ค. 2567) ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ‘แอ๊ด คาราวบาว’ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งใหม่ ที่มีชื่อว่า แอ๊ด บาว ‘อะคูสติก’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ แอ๊ด คาราบาว จะนำบทเพลงที่ไม่ค่อยได้นำมาเล่น และเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ ร่วม 40 บทเพลง มาทำเป็นเวอร์ชั่นอคูสติกสไตล์สุดชิล มาร้องให้ฟัง  

คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ใช้เวลาซ้อมมากกว่าปกติ เพราะเพลงส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เล่น  โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยจะมีสมาชิกวงคาราบาว และจะมีแขกรับเชิญมาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย  

และในงาน ‘แอ๊ด คาราบาว’ ได้เปิดใจหลังเคยประกาศยุบวงคาราบาว เหตุเพราะเพื่อนร่วมวงหลายคนป่วย แต่ต่อมาก็กลับมาแจ้งข่าวดีใหม่ว่าไม่ยุบแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าตอนแรกตั้งใจจะเลิกจริงๆ เพราะเพื่อนๆ ในวงเจ็บป่วยกันหลายคน แต่หลังจาก ‘ป๋าดุก’ หนึ่งในสมาชิกของวงที่เสียชีวิตลง สมาชิกที่เหลือก็มีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง และตั้งใจกันว่าจะเล่นกันจนตายคาเวทีไปเลย ตนเองก็ไม่ได้อยากเลิก เพราะคิดว่าถ้าเลิกเล่นดนตรีแล้วอยู่บ้านเฉยๆ อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า ก็เลยตัดสินใจว่าจะไม่เลิกแล้ว และได้สัญญากับ ‘เล็ก’และ ‘เทียรี่’ ไว้ว่า จะอยู่กับแฟนๆ ทุกคนจนกว่าใครจะตายไป

ส่วนเรื่องสุขภาพของสมาชิกในวงตอนนี้ทุกคนโอเคขึ้น กลับมาแข็งแรงกันแล้ว แต่เรื่องรับงานจะรับงานน้อยลง เดือนนึงจะรับไม่เกิน 20 วัน เพื่อให้ทุกคนได้มีเวลาพักผ่อน และจะรับแค่จังหวัดในปริมณฑล แต่ถ้าจะไปงานไกลๆ ทางเหนือหรือทางใต้ ก็จะรับแบบไปที่เดียว เนื่องจากห่วงเรื่องการเดินทางที่ต้องเดินทางไกลและใช้รถยนต์


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/z4-nb04od9E


คุณอาจสนใจ

Related News