ข่าวโซเชียล

จัดจริง! ศึกมหาเวทย์ 'อาจารย์ยอด' ปะทะ 'ปู่มหามุนี' กฎมีเพียงข้อเดียว ห้ามปล่อยควายธนูมาสู้แทน

โดย panisa_p

28 ก.พ. 2567

1.1K views

แชร์สนั่นโซเชียล เมื่อเพจ FIGHTCLUB THAILAND โพสต์จัดไฟต์สุดเดือด ระหว่างอาจารย์ยอดและปู่มหามุนี ศ.อริยดาบส เน็ตไอดอลด้านสายไสยศาสตร์ โดยเพจโพสต์ข้อความว่า "จัดให้ตามคำขอ!!! สงครามศึกมหาเวทย์ ระหว่าง #อาจารย์ยอด อายุ 41 ปี ปะทะ #ปู่มหามุนี ศ.อริยดาบส อายุ 102 (อายุจริง 44 ปี) ณ ไฟต์คลับปทุมธานี เทศกาลบอลลูนlove นวนคร จ.ปทุมธานี กฎมีเพียงข้อเดียว ห้ามปล่อยควายธนูมาสู้แทน จะมีคู่ไหนอีก กดไลท์ กดติดตาม ที่เพจไว้ได้เลย งานนี้ปทุมแตกแน่นอน!! #ไฟต์คลับปทุมธานี #เทศกาลงานบอลูน #วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม"


ซึ่งการชกกันครั้งนี้ เริ่มมาจากการที่ทั้งสองคนไลฟ์โต้ตอบกันผ่านโซเชียล โดยปู่มหามุนี พูดว่า "มีคนถามมาเยอะว่ารู้จักอาจารย์ยอดไหม ผมตอบเลยว่าไม่รู้จัก แต่เห็นว่ามวยดี ถ้ามวยดีก็ว่ามา ถามดีกว่าว่าจะเอากี่ยกน็อก เราไม่ต้องพูดกันเยอะ ผมไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ฝากถึงยอด ไม่รู้ว่ายอดผัก ยอดคะน้า หรือยอดอะไรก็แล้วแต่ พร้อมเมื่อไหร่ก็สะกิดมาได้ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องพูดเยอะ ก็อยากรู้ว่ามวยผมดีรึเปล่า ก็ต้องลองกันหน่อย มันต้องวัดกันที่ความไว ปีศาจอยู่ที่ความไว เก็บน้ำลายไว้กินข้าวดีกว่า ฝากไว้ให้คิด"


ซึ่งอาจารย์ยอดก็ได้ตอบกลับไปว่า "ได้ข่าวว่าปู่สดมากเหรอ เป็นมวยวัยหนุ่มปทุม หมั่นไส้มานาน อยากจะเตะซะหน่อย ถ้าไม่เตะค้านกอจนหลับ ผมจะกราบเท้าปู่มหามุนี" งานนี้โซเชียลคอมเมนต์สนั่น แบ่งฝั่งกันอย่างชัดเจน และตั้งตารอดูทั้งคู่แลกหมัดกัน


คุณอาจสนใจ

Related News