บันเทิง

‘ณเดชน์’ โพสต์หาโปรโมเตอร์ ขอดูมวยติดขอบสนาม เผยยังไม่กล้าชกจริง ต้องใช้หน้าหากิน

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2566

597 views

‘ณเดชน์’ เผยยังไม่กล้าชกมวยจริง เพราะยังต้องใช้หน้าหากิน หลังโพสต์ประกาศหาโปรโมเตอร์มวยช่วยจัดให้สักแมตช์

งานนี้พอมีโอกาสเจอ ‘ณเดชน์’ ก็เลยต้องถามถึงเรื่องที่เจ้าตัว โพสต์ประกาศว่า “มองหาโปรโมเตอร์มวยไทย จัดให้ผมสักแมตช์ อยากมากเลยครับ ฝันมานานแล้ว อยากไปดูมวยไทยติดขอบสนามสักแมตช์ค๊าบบบบ”

‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าถ้าอ่านดีๆ ก็จะเห็นว่าความตั้งใจคืออยากจะขอบัตรไปดูมวยติดขอบสนามเฉยๆ ไม่ได้จะไปต่อยกับใคร เพราะยังต้องใช้ใบหน้าหากินอยู่ แต่ถ้ามีโอกาสซักครั้งในชีวิตจริงๆ ก็คงจะสนุกดี ถ้าได้ซ้อม ได้ลองชก เพราะตนเองก็เป็นเด็กเทควันโด้เก่ามาก่อน

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็ยังไม่มีโปรโมเตอร์ติดต่อมาจริงๆ จังๆ มีแต่เพื่อนมาแซวเฉย ๆ เพราะสุดท้ายเพื่อน ๆ ก็รู้ว่าตนเองไม่กล้าไปชกอยู่ดี ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่า ถ้า ‘ณเดชน์’ ไปชก แล้วจะมีอาการหอบกำเริบ ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่าถ้าเล่นหนักๆ ก็มีขึ้นเหมือนกัน แต่ถ้าอยู่ในความพอดี ก็ไม่ได้เป็นอันตรายอะไร แต่อย่างที่โดน ควัน กลิ่นสี กลิ่นทินเนอร์ ก็มีอาการไอๆ อยู่เหมือนกัน

ส่วนที่แฟนๆ แซวบอกอยากให้ ‘ณเดชน์’ ไปต่อยมวยจริงๆ เพราะชุดต่อยมวยมันดีต่อใจมากๆ ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่ามีชุดที่สั้นกว่านี้อีก ถามว่า ‘ญาญ่า’ หวงบ้างมั้ย ที่ ‘ณเดชน์’ ใส่ชุดต่อยมวยแบบนั้น? ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า เค้าไม่หวง เพราะเค้าเห็นบ่อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8jfCJLotmuA

คุณอาจสนใจ

Related News