ข่าวโซเชียล

ดรามา! ลูกค้ารีวิวคาเฟ่เขาใหญ่ 1 ดาว ไม่พอใจถูกเก็บค่าแรกเข้า เจอสวนกลับ "ทำธุรกิจ ไม่ได้ทำการกุศล"

โดย paweena_c

28 ก.พ. 2567

2.1K views

ดรามา! ลูกค้ารีวิวคาเฟ่เขาใหญ่ 1 ดาว พร้อมระบุ ถูกเก็บค่าแรกเข้าเหมือนอุทยานไทย เจอคาเฟสวนกลับ ทำธุรกิจ ไม่ได้ทำการกุศล  

กลายเป็นประเด็นดรามาในโลกโซเชียล เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่งใช้บริการคาเฟ่ Bucolic Khaoyai ที่เขาใหญ่ คาเฟ่กึ่งสวนสัตว์ ที่เปิดให้ลูกค้าเล่นกับสัตว์ได้ โดยลูกค้าคนดังกล่าวได้รีวิวคาเฟ่ โดยให้เพียง 1 ดาว ใน Google พร้อมให้เหตุผลว่า "ไม่ดีครับ บังคับค่าแรกเข้า ทำเหมือนพิพิธภัณฑ์อุทยานไทยเลยครับ"


ทั้งนี้ทางคาเฟ่ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "พอดีเราทำธุรกิจ ไม่ได้ทำการกุศล ก็เลยไม่เปิดให้เข้าไปถ่ายรูปฟรีๆ แล้วคูปองก็สามารถนำไปเป็นส่วนลดทุกอย่างในคาเฟ่ได้นะคะ ไม่ได้เสียเปล่า ไม่เหมือนอุทยานค่ะ

หากไม่พอใจกฎระเบียบของเรา การเดินออกไม่ใช่เรื่องน่าอายค่ะ ไม่ว่ากัน แต่หากตัดสินใจเข้ามา ก็ควรเคารพกฎระเบียบของสถานที่

ปล.อุทยานสร้างจากภาษีประชาชน ยังเก็บเงินเลยค่ะ แล้วนี่สร้างมาจากเงินเก็บตรูเอง ทำไมต้องให้เข้าฟรีอ่ะคะ ฝากไว้ให้คิสส"


ทั้งนี้ คาเฟ่ Bucolic Khaoyai ที่เขาใหญ่ ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวจากกรณี โพสต์ภาพป้ายเตือนบริเวณคอกกระต่าย ระบุว่า "ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัว แนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" ซึ่งทางเพจก็ได้เขียนแคปชันประกอบภาพไว้ด้วยว่า "รักเด็กขนาดไหนคิดดู ห้ามกรี๊ด - กลัวเด็กเจ็บคอ ห้ามวิ่ง - กลัวน้องเมื่อยขา"

ซึ่งสาเหตุที่ทางร้านติดป้ายดังกล่าวเนื่องจาก บริเวณคอกกระต่ายมักมีเด็กหลายคนกลัว ตกใจ แล้ววิ่งไปเหยียบกระต่ายจนขาหัก ซึ่งภายหลังติดป้ายดังกล่าว ถือว่าได้ผลเกินคาด ลดเสียงกรี๊ดลงได้ 90% และกระต่ายในคอกก็ไม่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกด้วย



ทั้งนี้ คาเฟ่ Bucolic Khaoyai ที่เขาใหญ่ เป็นคาเฟ่กึ่งรีสอร์ตสไตล์ธรรมชาติ โดยแบ่งเป็นโซนที่พัก และโซนคาเฟ่ ซึ่งในโซนนี้มีสวนสัตว์เล็ก ๆ ให้ลูกค้าได้ชมสัตว์ต่าง ๆ ในคาเฟ่ คาดว่าในส่วนนี้ จึงมีการเก็บค่าแรกเข้าดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News