บันเทิง

‘ณเดชน์’ ยันอยากแต่งงานกับ ‘ญาญ่า’ รอเวลาที่เหมาะสม แจงภาพลงเสาเข็ม ทำธุรกิจไม่ใช่เรือนหอ

โดย chutikan_o

22 พ.ย. 2565

857 views

เมื่อวาน ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ มาโปรโมตละครลายกินรี ซึ่งหลังจากเสร็จรายการ ก็ถือโอกาสสัมภาษณ์ในหลายประเด็น รวมถึงเรื่องของอนาคต


ณเดชน์ ก็บอกว่า ตอนนี้งานแสดงก็มีถึงจุดหนึ่งแล้ว ที่อยากจะเล่นอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เล่น และถึงจุดที่อยากจะสร้างธุรกิจให้มั่นคง ล่าสุดก็ได้ร่วมหุ้นกับเพื่อน และ ‘หมาก ปริญ’ ทำสปาเครื่องหนัง รองเท้า ซักผ้าแบรนด์เนม The recrafting อยู่ที่ BTS สยาม ตอนนี้ก็เปิดตัวแล้ว


และงานนี้ก็ได้ถาม หลังจากที่มีภาพ ‘ณเดชน์’ ทำพิธีลงเสาเข็มสร้างบ้าน ในช่วงนั้น ‘ญาญ่า’ ป่วยเป็นโควิด หลายคนก็คิดว่าสร้างเรือนหอ เพราะบ้านสร้างให้แม่ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งณเดชน์รีบออกตัวเลยว่า ไม่ใช่เรือนหอ แต่ลงเสาเข็มสร้างอาคารทำธุรกิจใหม่เพื่อสุขภาพ ที่น่าจะเป็นรูปเป็นร่างในปีหน้า


ส่วนประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์คู่นี้กันมาตั้งแต่ในละคร จนล่าสุดก็หวานมากๆ ณเดชน์ถึงกับพูดในรายการ 3 แซ่บว่า อยากขอเขา อยากแต่งงานกับเขา จะแต่งงานกับคนนี้แหละครับ เท่านั้นก็ทำเอาทั้ง ญาญ่า พิธีกร และแฟนๆ ทางบ้านฟินกันแบบสุดๆ


ณเดชน์ ก็บอกว่า คิดแบบนั้นจริงๆ และคิดว่าจะแต่งงานกับเขาจริงๆ เพราะมั่นใจแล้ว แต่ช่วงเวลาที่แน่นอนยังบอกไม่ได้ เพราะต่างคนต่างงานเยอะ แต่ความรู้สึกหลายอย่างในตอนนี้ บวกกับไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยต้องแสดงออก นอกจากจะคุยกันทางโทรศัพท์แล้ว ตามไปดูในไอจี คอนเมนต์ก็เหมือนบอกให้ดูว่าเราใส่ใจเขาอยู่ตลอด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tyOeCNA-028

คุณอาจสนใจ

Related News