ข่าวโซเชียล

ส่งแมวคืนด่วน! ตลาดเซฟวันโก ประกาศตามหามืออุ้ม เอาแมวไปดื้อๆ น้องท้อง - มีโรค

โดย JitrarutP

12 ก.พ. 2567

561 views

ส่งแมวคืนด่วน! ตลาดเซฟวันโก ประกาศตามหามืออุ้มแมว น้องเป็นแมวของสำนักงานฯ วงจรปิดจับภาพชัด เอาแมวไปดื้อทั้งที่น้องมีปลอกคอ กำลังท้อง และมีโรคประจำตัว วอนส่งคืนตลาดด่วน


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ ปรึกษาเรื่องแมว by ปอน วอนช่วยตามหาแมวตัวหนึ่งซึ่งเป็นเมวของสำนักงานตลาดเซฟวันโก ที่จู่ๆ มีบุคคล 2 คน เดินมาอุ้มแมวไปโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ จากภาพในกล้องวงจรปิด ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากตลาดไป



ระบุข้อความว่า “วอนพี่ช่วยเเชร์ทีนะคะ น้องเซฟวันโดนลูกค้าในตลาดอุ้มขึ้นรถกับบ้านไม่มีการขอมาอุ้มไปหน้าตาเฉยเลย น้องคือแมวพนักงาน ไม่ใช่จรนะคะ”



“ขออนุญาตค่ะ ประกาศตามหาค่ะลูกค้าในคลิป อุ้มแมวออฟฟิตกลับบ้านไป น้องมีปลอกคอค่ะ กรุณาติดต่อกลับที่สำนักงานตลาดเซฟวันโกค่ะน้องมีโรคประจำตัวและตอนนี้ตั้งท้องอยู่ ใกล้คลอดแล้ว รบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะ ขอบพระคุณค่ะ น้องไม่ยอมให้อุ้มทั้งดิ้นทั้งถีบก็ไม่ปล่อยน้อง เอาไปดื้อๆ แบบนี้ไม่โอเคเลย”



ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น

“แจ้งความเลยค่ะ”

“ขอให้ได้น้องคืนไวๆ นะคะ”

“จริงๆ มีปลอกคอ ก็มีเจ้าของนะ จะหยิบไปไม่ถามใครเลยหรือ ว่าแมวมีเจ้าของไหม ลองรอให้เค้าติดต่อมา คุยกันดีดีก่อนค่ะ ขอให้ได้น้องคืนนะคะ”

“ลองคุยกันดีๆ ก่อนค่ะ แมวจรมีปลอกคอก็มีค่ะบางทีเค้าอาจจะไม่ได้คิดอะไรเลยก็ได้แค่อยากอุ้มไปเลี้ยง ขอให้ได้น้องคืนนะคะ”

“เขาอาจจะอยากเอาไปเลี้ยงแบบปิดเลี้ยงให้ดีกว่านี้มั้งคะ ดูทรงน่าจะรักแมวน่าดู แต่ผิดที่ไม่ถามคนอื่นก่อน อุ้มไปเลยทั้งที่มีปลอกคอ”


คุณอาจสนใจ

Related News