สังคม

วงจรปิดจับภาพ 'โจรขโมยแมว' ขึ้นจยย.หนีหน้าตาเฉย เจ้าของสุดเป็นห่วง ตามหายังไม่พบ

โดย weerawit_c

10 ก.ย. 2566

67 views

สาววัยกลางคน จู่ ๆ ก็อุ้มแมวพันธุ์เปอร์เซียผสมสก็อตติช ของชาวบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปหน้าตาเฉย ตอนนี้ผ่านไป 6 วันแล้ว เจ้าของเป็นห่วงแมวมาก


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายพงศ์ธร อ่วมสุวรรณ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านรับจัดดอกไม้ อ.บางบัวทอง ว่า แมวสายพันธุ์เปอร์เซียผสมสก็อตติช ชื่อ ไทเกอร์ อายุ 8 เดือน ได้ถูกหญิงวัยกลางคนขโมยไปจากร้านขายอาหารตามสั่ง ระหว่างที่ลูกแมวหลุดออกมาจากร้านจัดดอกไม้ ที่อยู่ไม่ไกลกับร้านขายอาหาร


โดยหญิงคนดังกล่าว ได้นำเชือกผูกแมวของตน แล้วนำขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป ซึ่งหลังจากไทเกอร์หายไป ก็ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายอาหาร สามารถบันทึกพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าวไว้ได้ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามลูกแมวกลับคืนมา และดำเนินคดีกับหญิงคนดังกล่าว โดยเหตุ​เกิดเมื่อวันที่​ 3​ ก.ย.66 ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม


คนก่อเหตุสวมเสื้อสีน้ำเงิน สวมกางเกงสามส่วนสีดำ หลังก่อเหตุอุ้มขโมยแมวไปแล้ว ก็ขึ้นรถจักรยานยนต์สีชมพู ขี่มุ่งหน้าไปทางถนนตลิ่งชันสุพรรณ โดยเจ้าของ นายพงศ์ธร พยายามออกติดตามหาไทเกอร์ไปทั่วอำเภอไทรน้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ และยังไม่มีวี่แวว หรือเบาะแสที่จะได้แมวกลับคืนมา


ตอนนี้ผ่านมา 6 วันแล้ว รู้สึกเป็นห่วงน้องแมวมาก ไม่รู้ว่าหญิงคนดังกล่าวจะเอาไปขายต่อ หรือเอาไปเลี้ยงดู ซึ่งถ้านำไปเลี้ยงดู จะสามารถเลี้ยงดูแลได้เหมือนที่ตนดูแลหรือไหม หากไม่ได้ก็ขอให้นำแมวกลับมาคืนที่ร้านด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรขโมยแมว ,ขโมยแมว ,ตามหาแมว

คุณอาจสนใจ

Related News