ข่าวโซเชียล

เปิดใจ พระเอกลิเกหน้ามน ยัน ไม่ได้ทำ เป็นข่าวถวายบวบให้พระ

โดย attayuth_b

25 ก.พ. 2566

369 views

วันนี้ (25 ก.พ.) หลังจากมีข่าวในเพจดังเกี่ยวกับพระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแอบไปรับงานถวายบวบ ซู๊ดผัดไทยกับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น แถมหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่ม และด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี บรรดาแครอทต่างยอกป่าต่อปากถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนยังต้องเรียกให้ช่วย โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลักมีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย

ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามพระเอกลิกที่เป็นข่าว ขณะทำการแสดงอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โดยทางพระเอกลิเกหนุ่มหน้ามน ที่เป็นข่าวถวายบวบให้กับพระ เปิดใจกับทีมข่าวว่า รูปภาพลามกดังกล่าวนั้นเป็นการก๊อปต่อกันไปเรื่อย ๆ ตนเองยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมีทีมข่าวเข้าไปสอบถาม รู้สึกงงมาก ส่วนเรื่องรับงานการแสดงนั้น ตอนนี้มีประเด็นกันอยู่ คือเรื่องไปรับงานตัดหน้าราคาต่ำ ไปแย่งงานของเขา ซึ่งก็ไม่เคยไปว่าอะไรเขา คือตอนนี้ไม่ว่ามีเรื่องอะไรว่ามาก็จะเงียบอย่างเดียวไม่ตอบโต้ ซึ่งในสมัยก่อนเคยเล่นทวิตเตอร์ และต่อมาโทรศัทย์เครื่องที่เล่นนั้นพังไปนานแล้ว

ส่วนเรื่องรับงานขายบริการนั้น ตนเองไม่ได้ทำ ส่วนเรื่องรับงานการแสดงนั้นตอนนี้มีปัญหากันอยู่ คือการต่อว่ารับงานการแสดงตัดหน้ากันอยู่ ซึ่งตนเองไม่รู้อะไรเลย มีเจ้าภาพติดต่อมาตนเองก็รับงานเท่านั้นเอง ตนเองก็ต้องทำมาหากินหาเงิน ในช่วงนี้ทำให้เสียชื่อเสียงมีการโจมตีพระสงฆ์อยู่ จึงไม่อยากให้ใครมาโจมตีแบบนี้กับคนทำมาหากิน ส่วนเรื่องหลายเรื่องก็ต้องรอดูกันต่อไปตนเองไม่ตอบโต้ และมีข่าวแบบนี้คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน ตนเองจะได้โปรโมทฝากงาน ในช่วงนี้มีคนทักเข้ามาสื่ออนไลน์จำนวนมาก และกดไลท์เพิ่มขึ้น ตนเองไม่ชอบข่าวแบบนี้ แต่เมื่อเป็นมาแบบนี้ก็ฝากโปรโมทรับงานเลย พระเอกธนกร ธนาวิน รับงานแสดง ลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง

ส่วนทางทางด้าน พระครูสิทธิกิจจาทร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดอ่างทอง กล่าวว่า ตอนนี้คณะสงฆ์จังหวัดอ่างทอง ได้มอบหมายให้ทางเจ้าอาวาสวัด เจ้าคณะตำบล เจ้าคณะอำเภอ กวดขันและตรวจสอบ หากพบพระภิกษุสงฆ์ที่มีพฤติการณ์เบี่ยงเบนทางเพศ กระทำการใด ๆ อันเป็นที่เสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนา ก็ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นที่เสื่อมเสียต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระเอกลิเก ,ถวายบวบ ,เปิดใจ

คุณอาจสนใจ

Related News