สังคม

สาวช็อก! ช่างสักคิ้วพลาดกลายเป็น 2 ชั้น หมดเป็นหมื่นยิ่งแก้ยิ่งแย่ เจอช่างเจ้าใหม่จ่อแก้ให้ฟรี

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

243 views

อุทาหรณ์คนรักความงาม สาวสุดช้ สักคิ้วกับคนรู้จัก ได้คิ้ว 2 ชั้น เสียใจหนักยิ่งแก้ยิ่งแย่ เสียเงินหลายหมื่นก็ยังไม่เหมือนเดิมจนไม่กล้าเปิดหน้า โชคดีเจอช่างเจ้าใหม่เตรียมแก้ให้ฟรี

กรณีเพจเฟซบุ๊กช่างหม่อม สักคิ้วบ้านฉาง โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งไปสักคิ้ว แต่คิ้วที่ได้มาเป็นคิ้ว 2 ชั้น พร้อมระบุว่า สงสารน้องจับใจเลย เคสนี้พี่จะแก้ให้หนูฟรีเข้าใจเลยถึงหัวอกอยากสวยแต่ถ้าทำผิดที่แล้วมันเสีย ทั้งเครียด เสียทั้งเงินและเวลา ฝากถึงช่างนะถ้ายังไม่เป็นก็อย่าไปทำให้เขาเหมือนฆ่าเขาทั้งเป็นเลยนะ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายปัฐวี พุ่มเกษม หรือช่างหม่อม ระยอง อายุ 32 ปี ช่างสักคิ้วที่จะแก้ไขให้ฟรี โดยเปิดเผยว่า ตนเองได้รับการติดต่อ จาก น.ส.นิภาพร อายุ 28 ปี ผ่านทางข้อความจึงทราบความจริงว่าไปสักคิ้วกับคนรู้จัก พอเห็นภาพถึงกับน้ำตาซึมเพราะสงสาร ใบหน้าของน้องที่ต้องเปลี่ยนไปเพราะการสักคิ้วที่ไร้ฝีมือ ต้องเสียเงินหลายหมื่นบาทในการแก้ไขคิ้ว ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ลง ตนเห็นใจน้องมาก

พร้อมเผยว่า ตนเข้าใจถึงหัวอกคนอยากสวยแต่ทำผิดที่ เสียทั้งเงินและยังต้องมาเครียดเพราะอาย ไม่กล้าเปิดเผยใบหน้า เหมือนกับตายทั้งเป็น จึงยินดีแก้ให้ฟรีเพราะเห็นใจที่เสียเงินมาเยอะแล้ว โดยปกติแล้วเคสลักษณะแบบนี้ต้องเสียเงินค่าแก้ไขหลายหมื่นบาท ตนได้เตรียมนัดวันให้น้องเข้ามาแก้ไขคิ้วให้แล้ว

ด้าน น.ส.นิภาพร กล่าวว่า เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปสักคิ้วกับช่างที่รู้จักกันในราคา 1,000 บาท แต่ผลที่ออกมาหลังจากบาดแผลจากการสักหายแล้ว พอเปิดผ้าปิดแผลออกมา เห็นหน้าตัวเองก็ตกใจถึงกับช็อก เพราะช่างมีการสักผิดที่ คือสักที่เหนือคิ้ว จนทำให้กลายเป็นมีคิ้วสองชั้น ร้องไห้เสียใจหนักมาก พยายามติดต่อช่างให้แก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ จนหมดเงินไปกว่า 5 หมื่นบาท จนเริ่มท้อ

จนกระทั่งติดต่อไปหาช่างหม่อม ระยอง ดีใจมาก ที่ช่างหม่อมมีน้ำใจแก้ให้ฟรีเพราะสงสาร จึงอนุญาตนำภาพไปลงเตือนใจเป็นอุทาหรณ์จะได้ไม่เป็นเหมือนกับตนเอง ตนขอฝากถึงผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมหรือสักคิ้ว ควรจะต้องศึกษาให้ดีเลือกช่างที่มีความชำนาญ อย่าไว้ใจถึงแม้จะเป็นช่างที่รู้จัก และราคาถูก ไม่เช่นนั้นอาจจะเจอเหตุการณ์แบบตนเอง

คุณอาจสนใจ