ข่าวโซเชียล

'นัส' เมีย 'โชค รถแห่' ขอโทษ 'บอล เชิญยิ้ม' ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ จากนี้ไปจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

โดย panisa_p

25 ม.ค. 2566

2.3K views

จากเรื่องราวดรามาของศิลปิน โชค รถแห่ และภรรยา นัส จุฑารัตน์ที่เคยมีประเด็นกับศิลปินตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม จนมีการประกาศไม่ขอร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดนัสได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า


"เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา


ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด


ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว #ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้"


ต่อมา ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งให้กำลังใจและชื่นชมที่กล้าออกมาขอโทษ เพราะคนที่ผิดแล้วยอมรับ เชื่อว่าทุกคนพร้อมให้อภัยและให้โอกาส

คุณอาจสนใจ

Related News