บันเทิง

ชื่นมื่น! 'บอล-โชค' จูงมือขึ้นเวที ร้องเพลงคู่งานสมโภชฯเมืองคอน หลังเคลียร์ใจในรายการ 'โหนกระแส'

โดย petchpawee_k

4 ส.ค. 2565

152 views

จากกรณีเกิดประเด็นดราม่า ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ที่มีปัญหาเรื่องงานในการแสดงคอนเสิร์ต จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต พร้อมกับโต้กันไปมา และโชคบอกว่าจะไม่ขอรับงานคู่กับบอลในคิวงานที่เหลืออีก กระทั่งวันนี้ ทั้งคู่ได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมกับเคลียร์ใจถึงเรื่องที่บาดหมางกันกระทั่งจบลงด้วยดี และโชคพร้อมจะไปแสดงคอนเสิร์ตคู่กับ บอล ในคิวงานที่เหลืออีกกว่า 50 คิวต่อไปด้วย


หลังจบรายการโหนกระแส “โชค รถแห่” ได้โพสต์ภาพคู่กับ บอล เชิญยิ้ม พร้อมข้อความระบุว่า


“เราสองคนได้กลับมาคิดทบทวน ถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป และเสียใจจริงๆ โดยเฉพาะนัสที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย และไปฉีกหน้าพี่บอล และทำให้พี่บอลเสียใจ ทั้งๆที่พี่บอลก็ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด  ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พวกเราจะเข้าไปขอโทษพี่ที่ผิดสคริปต์ เรื่องราวคงไม่บานปลายแบบนี้ พวกเราจะเก็บเรื่องราวที่เกิดในรอบนี้เป็นคติสอนใจ และไม่ผิดพลาดแบบนี้อีก ส่วนงานคู่ที่รับไว้ จะกลับไปเล่นให้ครบตามสัญญา ขอโทษ เจ้าภาพทุกท่าน แฟนคลับทุกคนด้วยนะครับ”


ในเวลาต่อมา  “โชค รถแห่” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังเดินทางมาถึง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม หลังมีคิวงานต้องขึ้นแสดงในวันนี้ โดยโพสต์ภาพตัวเองมาถึงสนามบิน พร้อมระบุข้อความว่า ถึงแล้วนะครับ จังหวัดนครศรีธรรมราช คืนนี้พบกันคอนเสิร์ตกับพี่บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล


ซึ่งก่อนหน้านี้ “บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์เตรียมตัวเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.นครศรีธรรมราช เช่นกัน โดยระบุข้อความว่า “นครศรีธรรมราช งานศาลหลักเมืองเจอกันครับ ขอบคุณการเดินทางในครั้งนี้ พี่หนุ่มกรรชัย JOKER FAMILY มาแล้วจร้า แม่จ๋า”


ต่อมาเวลา 21.00 น. บอล เชิญยิ้ม และโชค รถแห่ ได้เดินทางมาขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตงานสมโภชหลักเมืองนครศรีธรรมราช ณ สนามโรงเรียนกัลยาณี 2 ด้านข้างศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางผู้ชมที่แห่มาชมการแสดงของทั้งคู่จำนวนมากแน่นเวที และมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบหลายสิบนายมารักษาความปลอดภัย


เมื่อทั้งคู่นั่งรถตู้มาถึงด้านหลังเวทีการแสดง นายบี บ่อล้อ ผู้จัดงานได้เข้าไปต้อนรับและนำทั้งคู่มาจับมือทั้งสองชูขึ้นเพื่อแสดงว่าทั้งคู่ยังดีต่อกัน จากนั้นเวลา 22.00  น. โชค รถแห่ ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงคนเดียวก่อนอยู่หลายเพลงอย่างสนุกสนาน จากนั้นบอล เชิญยิ้ม ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงเช่นกัน ท่ามกล่างเสียงเฮลั่นของผู้ชมทั้งสนาม ก่อนที่ทั้งคู่จะร้องเพลงคู่กันบนเวทีอยู่หลายเพลง


โดยทั้ง บอล  และ โชค ต่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตนทั้งคู่ได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้วไม่มีอะไรคาใจต่อกัน และยังคงเดินหน้าขึ้นเวทีพร้อมกันตามที่ได้รับงานกันไว้ล่วงหน้าจนครบทุกงาน ไม่มีอะไรคาใจกันแล้ว ทั้ง 2 คนยืนยันว่ายังแสดงเหมือนเดิมยังเล่นมันสนุกอย่างเต็มที่แน่นอน


หลังจบการแสดง ทางเพจเฟซบุ๊กของโชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ได้ขึ้นข้อความว่า “ขอบคุณพี่น้องจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มาสนุกด้วยกันกับ พี่บอล เชิญยิ้ม และ โชคโชคมงคล ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5YPBgOLwNNk

คุณอาจสนใจ

Related News