ข่าวโซเชียล

ผู้โดยสารวุ่น! แอร์พอร์ตลิงก์ซ่อมบำรุงแต่เช้า ทิ้งไว้กลางทางกองรวมที่มักกะสัน ทำคนแน่นสถานี

โดย nicharee_m

13 ธ.ค. 2565

145 views

โซเชียลบ่นระงม! แอร์พอร์ตลิงก์ แจ้งซ่อมบำรุงแต่เช้า ส่งผู้โดยสารกองรวมที่ สถานีมักกะสัน รอขบวนต่อเข้าเมืองทุก 14 นาที ทำประชาชนรอแน่นสถานี ขณะชาวต่างชาติสับสนไม่มีการแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ

วันที่ 13 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพความวุ่นวาย ผ่านกลุ่ม วันนี้แอร์พอร์ตลิ้งค์เป็นอะไร ต่างบ่นกันระงม หลังจากแอร์พอร์ตลิงก์แจ้งซ่อมบำรุงในเวลาเร่งด่วน ส่งผู้โดยสารไปกองรวมที่สถานีมักกะสัน จนทำให้ประชาชนรอแน่นสถานี อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้ชาวต่างชาติต่างสับสนว่าเกิดปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กเพจ Airport Rail Link แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากงานซ่อมบำรุง ขณะนี้ มีการเปลี่ยนแปลงความถี่ในการให้บริการเดินรถชั่วคราว โดยจะมีขบวนรถไฟเข้าสู่สถานี พญาไท ราชปรารภ มักกะสัน ทุก 14 นาที และสถานี รามคำแหง หัวหมาก บ้านทับช้าง ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ ทุก 12 นาที ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังสถานีปลายทางพญาไท กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีมักกะสัน ชานชาลา 2 โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สถานีในการเข้าออกขบวนรถ ขอให้ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง และติดตามตารางเวลาเดินรถล่าสุด


ภาพ : Bunoi Warissara Masunglong



คุณอาจสนใจ