สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 5 ม.ค. 2566 – เด็กช่างรุมทำร้ายผู้โดยสารบนแอร์พอร์ตลิงก์

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

137 views

– เด็กช่างรุมทำร้ายผู้โดยสารบนแอร์พอร์ตลิงก์


เมื่อประมาณ 4 ทุ่มคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่น ประมาณ 10 คน รุมทำร้ายพนักงานออฟฟิศวัย 23 ปี ขณะอยู่บนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ตั้งแต่สถานีราชปรารภจนถึงสถานีมักกะสัน ก่อนจะหลบหนีไป ทำให้ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามใบหน้าและดวงตา วันนี้ต้องหยุดงาน เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย จึงขอให้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์เพิ่มมาตรการเรื่องความปลอดภัย ล่าสุดตำรวจรถไฟมักกะสัน แจ้งว่า ได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนจะเป็นเรื่องสถาบันหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้


- ‘นอท กองสลากพลัส’ ชี้แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แก๊งฟอกเงิน


ความคืบหน้ากรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียก นาย พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท" กองสลากพลัส CEO บริษัท ลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด ในข้อกล่าวหาเกี่ยวข้องกับขบวนการฟอกเงิน และแก๊งคอลเซนเตอร์ เบื้องต้นนายพันธ์ธวัช ยืนยันไม่รู้จักกับกลุ่มขบวนการแก๊งคอลเซนเตอร์ และสามารถตรวจสอบบัญชีย้อนหลังได้ เพราะทุกรายการสามารถชี้แจงที่มาได้ทั้งหมด พร้อมให้ความร่วมมือ หากมีการประสานจากเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ


- เกิดอุบัติเหตุทหารเก็บกู้เหยียบทุ่นระเบิด บาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1


นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ ส.อ.วรงค์กร ศรีงาม ผู้บังคับสุนัขตรวจค้นทุ่นระเบิด ที่ได้รับบาดเจ็บจากการตรวจค้นเก็บกู้ ทุ่นระเบิด บริเวณฐานทหารพรานเก่า ช่องพระพะลัย อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ในเขตพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารเหยียบกับระเบิดเสียชีวิตอีก 1 คน คือ ส.อ.อรรคพล ภูวดลวรนาถ เจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิด เบื้องต้นได้มอบเงินให้กับญาติเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ


- ขยายพื้นค้นหา 5 กำลังพลสูญหาย หมู่เกาะอ่างทอง


นิติเวชกรุงเทพฯ ส่งมอบเอกสารผลตรวจ DNA ร่างกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ที่พบและเก็บกู้ได้เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ให้กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นผู้แถลงผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ ส่วนการค้นหา 5 กำลังพลที่สูญหาย ชุดปฏิบัติการพิเศษของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือหน่วยซีล ได้แบ่งกำลังออกเป็น ชุดค้นหาใต้น้ำ ชุดค้นหาผิวน้ำ และชุดค้นหาบนเกาะ โดยได้ปูพรมค้นหา ตามเกาะต่างๆ ใน จ.ชุมพร รวม 33 เกาะ ล่าสุดขยายพื้นที่ไปยังหมู่เกาะอ่างทอง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

คุณอาจสนใจ

Related News