ข่าวโซเชียล

เพจศิษย์เก่าจุฬาฯ แจงปมลบโพสต์ ชี้เป็นเพจประชาสัมพันธ์กิจกรรมนิสิตเก่า ปัดแจงดรามา 'โตโน่' แค่อธิบายแต่คนตีความไปเอง

โดย panisa_p

19 ต.ค. 2565

209 views

จากประเด็นดรามาที่นิสิตโพสต์ถามเรื่องอุโมงค์น้ำ ซึ่งโตโน่ไปซ้อมว่ายก่อนจะว่ายน้ำข้ามโขง โดยนิสิตตั้งคำถามว่า คนในคณะแทบไม่เคยได้ใช้เรียน อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายที่แพง แต่ทำไมโตโน่ถึงได้ว่าย


ต่อมา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านเพจ CU Sports Science Alumni ระบุว่า "เรื่องราวเกี่ยวกับอุโมงค์น้ำ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ มีออกรายการมาตั้งแต่ปี 2560 แล้ว อุโมงค์น้ำ Swimming Flume นวัตกรรมกีฬาที่ช่วยเสริมสร้างความฟิตให้กับร่างกาย
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีนิสิตเข้าใจงานเพื่อการศึกษา วิจัย ทดสอบ ทดลองมาโดยตลอด และยังเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก ทัพนักกีฬาไทย เข้าใช้งานได้ โดยมีค่าใช้จ่ายด้วย" แล้วหลังจากนั้นก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป


ล่าสุด เพจได้โพสต์ข้อความว่า "ขอแจ้งให้ทราบว่า เพจนี้ คือเพจของสมาคมนิสิตเก่าวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ หน้าที่หลักคือ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ให้แก่นิสิตเก่า ในส่วนของเรื่องราวของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ สามารถติดตามได้จากเพจของคณะเลยค่ะ"


พร้อมอธิบายเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า "โพสต์เกี่ยวกับอุโมงค์น้ำ คือ โพสต์เกี่ยวกับว่าที่คณะมีอุโมงค์น้ำ ประโยชน์มีอย่างไร และการเข้าใช้ ต้องทำเรื่องอย่างไร มีวิธีการอย่างไรค่ะ ต่อมา มีผู้เข้าใจผิด คิดว่าเป็นการชี้แจงเรื่องที่เกี่ยวกับที่ประเด็น และทางเพจมองว่า หากไปเกี่ยวข้องกับทางคณะ ก็อยากให้เป็นทางคณะออกมาชี้แจงเองจะดีกว่าค่ะ เท่านั้นเองค่ะ"



คุณอาจสนใจ

Related News