ข่าวโซเชียล

สาวร้องแท็กซี่ โวยวายด่า เหตุจีพีเอสพาไปผิดทาง แถมขู่ทำร้าย

โดย attayuth_b

17 ก.ย. 2565

38 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเจ๊ม้อย วีพลัส โพสต์คลิปเหตุการณ์แท็กซี่เปิดฉากด่าผู้โดยสาร เหตุเพราะเข้าใจว่าผู้โดยสารส่งโคชั่นมาให้ผิดและยังข่มขู่ว่าจะตามมาทำร้ายด้วย

โดยผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพี่สาวตน ได้เรียกรถแท็กซี่ซึ่งใช้บริการเป็นประจำ ให้มารับจากย่านนนทบุรี มาหาตนที่คอนโดย่านห้วยขวาง เพื่อที่จะไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งตนได้ส่งโลเคชั่นที่คอนโดไปให้ แต่จีพีเอสพาแท็กซี่ไปเข้าซอยด้านหลังซึ่งเป็นทางตัน ทำให้แท็กซี่หงุดหงิดเพราะหาทางเข้าไม่เจอ ซึ่งหลังจากนั้นตนเลยเดินออกไปปักหมุดที่กลางซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 26 เพื่อให้แท็กซี่เข้ามาทางนี้ได้

ทันที่ที่แท็กซี่มาถึงแล้วตนเปิดประตูรถจะขึ้นไป แท็กซี่ก็โวยวายด่าตนทันที บอกว่า ปักหมุดผิด เสียเวลาทำมาหากินเป็นครึ่งชั่วโมง ตนก็พยายามอธิบายว่า ตนปักหมุดถูกแล้ว แต่จีพีเอสพาไปผิดทาง แต่แท็กซี่ก็ไม่ฟัง ยังโต้เถียงกลับมาและด่าด้วยคำหยาบคาย และมีการพูดข่มขู่ว่า จะตบตน จนเถียงกันไปตามในคลิป แท็กซี่ก็ไล่ตนลงจากรถ ตนจึงตัดสินใจลงเพราะรู้สึกว่า ถ้าเถียงต่ออาจมีการทำร้ายร่างกาย รุนแรงกว่านี้ได้ ซึ่งแท็กซี่ก็บอกให้ตนจ่ายเงินตามมิเตอร์ 170 กว่าบาท ที่พี่สาวนั่งมาจากนนทบุรี พี่สาวก็พยายามบอกว่าเดี๋ยวจะจ่ายเองไม่ต้องห่วง แต่แท็กซี่ก็ไม่ยอม บอกแต่ว่าจะให้ตนเป็นคนจ่าย ซึ่งน่าจะเพราะหมั่นไส้ตน

ทั้งนี้ตนไม่เคยรู้จักโชเฟอร์แท็กซี่คนนี้มาก่อน เพิ่งเคยเจอครั้งแรก แต่พี่สาวจะเรียกแท็กซี่คนนี้มารับประจำ แต่ตนไม่รู้รายละเอียดว่าทำไมพี่สาวถึงเรียกใช้ประจำ และปกติแท็กซี่มีพฤติกรรมอย่างไร ซึ่งหลังจากเมื่อคืน ตนก็ไม่ได้คุยกับแท็กซี่อีก มีแต่พี่สาวที่คุย โดยแท็กซี่ข่มขู่ว่าจะมาจัดการตน จึงตัดสินใจจะไปแจ้งความ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากแท็กซี่รู้ที่อยู่ของตน และตนนั่งแท็กซี่มาก็ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน มาด่ากันรุนแรงแบบนี้ ทั้งที่ตนไม่ได้ทำผิดด้วย ทำให้ตนรู้สึกสั่นจนโกรธ และรู้สึกกลัวด้วย โดยหลังจากแจ้งความแล้ว ตนก็เตรียมที่จะร้องเรียนไปยังกรมการขนส่งทางบก ให้ดำเนินการถึงที่สุดด้วย

ทีมข่าวติดต่อไปยังโชเฟอร์แท็กซี่ในคลิป ระบุว่า คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ไม่ตรงความจริง และไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมด ซึ่งจริงๆ แล้ว ตนกับพี่สาวคู่กรณีเป็นแฟนกัน และตนจะขับรถไปส่งแฟน แต่แฟนไม่ได้บอก อาจเพราะอายที่มีแฟนขับแท็กซี่ ซึ่งเมื่อคืนนี้ คู่กรณีจะขอติดรถไปด้วย แฟนจึงให้ตนวนไปรับ แต่คู่กรณีส่งโลเคชั่นผิดไปไกลถึง 850 เมตร ซึ่งเชื่อว่า ไม่ว่าคนขับที่ไหนก็ต้องหงุดหงิดอยู่แล้ว ยอมรับว่าตนโวยวายใส่คู่กรณีก่อน แต่คู่กรณีก็ด่าตนกลับเยอะเหมือนกันทั้งที่เป็นคนอื่น ขอติดรถมา มีการพูดดูถูกอาชีพแท็กซี่ด้วย และหากจะไปร้องเรียนขนส่งฯ หรือแจ้งความ ตนก็ไม่กังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด และยืนยันว่าไม่ได้เรียกเก็บเงินค่าโดยสาร 170 บาทเลย



คุณอาจสนใจ

Related News