สังคม

จีพีเอสพาเข้าซอยตัน-ทางรก ลุงขับปิกอัพ พลาดตกถนนเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

18 ก.ย. 2566

377 views

จีพีเอสเป็นเหตุ นำทางพ่อค้าบ้านลม ขับรถเข้ามาเป็นซอยตันและข้างถนนจะมีหญ้าขึ้นรก พอรู้ว่าหลงทางจึงได้จอดรถและล้อรถหน้าด้านขวานั้นจอดหมิ่นทำให้รถตกถนนดับ

เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 17 ก.ย.2566 ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถด้วย โดยเหตุเกิดที่บริเวณท้ายซอย 22 เจ็ดเสมียน ม.4 ต.เจ็ดเสมียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างราชบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บธ-1179 สุโขทัย สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำรถยกมาช่วยดึงรถปิกอัพขึ้นมาจากคูน้ำข้างทาง พบว่าด้านหลังรถคันดังกล่าว พบอุปกรณ์สำหรับทำบ้านลมสำหรับให้เด็กเล่นและอุปกรณ์ทาสีตุ๊กตาอยู่หลังรถ



ส่วนในรถนั้นพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ สุวรรณประเสริฐ อายุ 59 ปี สภาพศพคอหัก จากการตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์ของผู้ตายนั้นเปิดพีเอสนำทางค้างอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า จีพีเอสน่าจะนำเข้ามาในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นซอยตันและข้างถนนจะมีหญ้าขึ้นรก

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่า นายณัฐวุฒิ นั้นรู้ว่าจีพีเอส พาหลงทาง จึงได้จอดรถและล้อรถหน้าด้านขวานั้นอาจจะจอดหมิ่น เนื่องจากมองไม่เห็นเพราะมีหญ้าขึ้นปกคลุมถนน ทำให้รถนั้นไหลลงข้างทางซึ่งมีความชัน จึงทำให้รถนั้นพลิกคว่ำและทำให้นายณัฐวุฒิ เสียชีวิตดังกล่าว



จากการสอบสวนนายเจี้ยบ คนหาอึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่ามีเพื่อนที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงดัง จึงได้ออกมาดูก็พบรถสภาพดังกล่าว จึงได้บอกให้ตนนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นทางตันและจะมีรถหลงเข้ามาบ่อยๆ ซึ่งจะเป็นคนพื้นที่อื่นและใช้จีพีเอสนำทางมาก็จะหลงทางเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชราชบุรี ก่อนจะติดต่อญาติมาสอบปากคำและรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News