สังคม

กระบะขับรถเจอซอยทางตัน คาดจีพีเอสพามาผิดรถไหลลงคูน้ำ คนขับดับสลด

โดย kanyapak_w

18 ก.ย. 2566

711 views

วันที่ 17 ก.ย .66 ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถด้วย โดยเหตุเกิดที่บริเวณท้ายซอย 22 เจ็ดเสมียน ม.4 ต.เจ็ดเสมียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน ทะเบียนสุโขทัย สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำรถยกมาช่วยดึงรถกระบะขึ้นมาจากคูน้ำข้างทาง พบว่าด้านหลังรถคันดังกล่าว พบอุปกรณ์สำหรับทำบ้านลมสำหรับให้เด็กๆ เล่นและอุปกรณ์ทาสีตุ๊กตาอยู่หลังรถ ส่วนในรถนั้นพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 59 ปี ชาว ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี สภาพศพคอหัก จากการตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์ของผู้ตายนั้นเปิดพีเอสนำทางค้างอยู่



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจีพีเอสน่าจะนำเข้ามาในซอยดังกล่าวซึ่งเป็นซอยตัน และข้างถนนจะมีหญ้าขึ้นรกมาก ซึ่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า นายณัฐวุฒิ นั้นรู้ว่าจีพีเอส พาหลงทางจึงได้จอดรถและล้อรถหน้าด้านขวานั้นอาจจะจอดหมิ่น เนื่องจากมองไม่เห็นเพราะมีหญ้าขึ้นปกคลุมถนนทำให้รถนั้นไหลลงข้างทาง ซึ่งมีความชันจึงทำให้รถนั้นพลิกคว่ำในคูน้ำและทำให้นายณัฐวุฒิ เสียชีวิตดังกล่าว



จากการสอบสวนนายเจี๊ยบ คนหาอึ่งก็ให้การว่ามีเพื่อนที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงดัง จึงได้ออกมาดูก็พบรถสภาพดังกล่าว จึงได้บอกให้ตนนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นทางตันและจะมีรถหลงเข้ามาบ่อยๆ ซึ่งจะเป็นคนพื้นที่อื่นและใช้จีพีเอสนำทางมาซึ่งก็จะหลงเป็นประจำเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชราชบุรี ก่อนจะติดต่อญาติมาสอบปากคำและรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  จีพีเอส ,ตกน้ำดับ ,เตือนภัย

คุณอาจสนใจ

Related News