ข่าวโซเชียล

รอดหวุดหวิด ชายถูกควายหลงไล่ขวิด โชคดีวิ่งหนีทัน

โดย attayuth_b

10 ส.ค. 2565

50 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ จุฑามารถ สุปันตี เกิดจันทร์ โพสต์ข้อความ นาทีชีวิต ควายใคร เกือบขิตเลยผัวกรู พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยเหตุการณ์ในคลิป ปรากฎให้เห็น ควายตัวหนึ่งที่กำลังวิ่งเตลิดมาบนถนนหน้าบ้าน เมื่อสุนัขเห็นจึงวิ่งไปเห่าใส่แล้วควายตัวดังกล่าวจึงได้พุ่งเข้ามายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน หลังจากนั้นเจ้าของบ้านจึงได้เดินออกไปดู ควายจึงวิ่งเข้าใส่ ทำให้ทั้งคนและสุนัขวิ่งเตลิดไปคนละทิศคนละทาง หลังจากนั้นควายก็ได้เดินไปยืนอยู่ข้างบ้าน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 6 หมู่ที่6 ต.กรูด อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พบกับนายอดิศร เกิดจันทร์ อายุ34 เจ้าของบ้าน ชายที่ปรากฎในคลิป โดยนายอดิศรเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุในขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่า จึงได้ลุกขึ้นเดินออกมาดู ก็เห็นควายเดินอยู่หน้าบ้านตนจึงออกมาจากบ้าน เพื่อที่จะไล่ควาย แต่ปรากฏว่าควายได้ไล่ขวิดตนเอง จึงได้วิ่งกระโดดเข้าไปบริเวณหน้าบ้าน แต่โชคดีตนไม่ได้รับบาดเจ็บหรือไม่มีทรัพย์สินเสียหายมีเพียงกระถางต้นไม้หน้าบ้านแตกหนึ่งลูก

หลังเกิดเหตุทางด้านเจ้าของควายที่เป็นคนสนิทกันก็ได้เค้ามาขอโทษและปรับความเข้าใจกันซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร โดยที่โพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก เพื่อที่จะเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่เลี้ยงสัตว์ว่าอย่าไปไว้ใจสัตว์เลี้ยงของตัวเองมากนักให้ดูแลอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รอดหวุดหวิด ,ควายไล่ขวิด

คุณอาจสนใจ

Related News