สังคม

คนขับกระบะวูบตกเหวลึกเกือบ 10 เมตร 4 ชีวิตรอดตายหวุดหวิด

โดย gamonthip_s

10 ก.พ. 2567

830 views

ที่อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นยางแล้วไถลตกไปในเหวลึกเกือบ 10 เมตร คนนั่งมาด้วย 4 ชีวิตในรถกระบะรอดหวุดหวิด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย บ้านเขาลอย-วังจันทร์ ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง


ลักษณะมีสวนยางตลอด 2 ข้างทาง ถนนบางช่วงเป็นเหวลึก และทางลาดชัน ตรงจุดเกิดเหตุ มีชาวบ้าน ประมาณ 10 คน มายืนมองดูรถที่ตกอยู่ในเหวลึกเกือบ 10 เมตร พบรถกระบะสีขาวหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ หน้ารถพังเสียหายเครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลออกมา ก่อนรถจะตกลงไปพบต้นยางมีรอยชนจนต้นยางขาด รอยรถลากถูไปกับร่องคอนกรีต รวมระยะทางจากถนนจนถึงที่รถตกหุบลึกประมาณ 20 เมตร


นายสุชาติ อายุ 42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า ประมาณตี 3 ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถเสียหลักและเสียงโครมตามมา จึงรีบออกมาดูมาถึงคิดว่ามีผู้เสียชีวิตในรถ พอเข้าไปดูใกล้ ๆ ในรถมากัน 4 คน หญิง 3 ชาย 1 ติดอยู่ในรถ 3 คน ออกมานอกรถได้ 1 คน จึงช่วยออกมาทั้งหมด และพบว่าทุกคนปลอดภัย


น.ส.หนูนา อายุ 34 ปี ญาติของคนขับเล่าว่ารถคันเกิดเหตุได้ขับมาจากสวนสนกำลังกลับบ้านที่ อ.วังจันทร์ พอมาถึงคนขับเป็นผู้หญิงได้วูบหลับรถจึงเสียหลักลงข้างทางชนต้นยางตกลงไปหุบเหวลึก อย่างไรก็ตามต้องฝากถึงคนขับรถช่วงกลางดึกหากง่วงนอน ให้จอดพักสายตา หากฝืนขับอาจวูบหลับจนเกิดอุบัติเหตุได้

คุณอาจสนใจ

Related News