สังคม

ระทึก! เก๋งยางระเบิด พุ่งลงข้างทาง ไฟลุกพรึ่บ พลเมืองดีเข้าช่วย ผัวเมียรอดหวุดหวิด

โดย nut_p

7 มี.ค. 2567

176 views

ระทึก! สามรภรรยาขับเก๋งหรูคู่ใจ ยางระเบิดพุ่งตกข้างทาง ไฟลุกไหม้ท่วมคัน โชคดีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ปลอดภัย รถเสียหายทั้งคัน สาเหตุยางระเบิด        



วันนี้ (7 ก.พ. 67) เวลา 12.15 น. พ.ต.ท.ชายชาญ กมุทชาติ สารวัตรสอบสวน (เวร) สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยางระเบิดเสียหลักตกข้างทาง ส่งผลให้มีเพลิงลุกไหม้ตัวรถและมีคนติดอยู่ภายใน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน หน่วยดับเพลิง อบต.ท่าตะคร้อ ร่วมสนับสนุน



ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายหนองควง-หนองหญ้าปล้อง จุดใกล้เคียงศาลเจ้าแจง หมู่ 4 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี พบรถยนต์ ยี่ห้อเชฟครูซ สีบอน-เงิน หมายเลขทะเบียน กค 6229 สมุทรสาคร ยางระเบิดเสียหลักตกถนนเข้าไปอยู่ในป่าข้างทางและมีเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั้ง 2 ราย พลเมืองดีที่ผ่านมาพบเห็นและได้เข้าไปให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ นายธนวัฒน์ ถินแพ อายุ 44 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร



สอบถาม ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถตามเก๋งคันดังกล่าวมา และสังเกตเห็นว่ามียางรถระเบิดเสียงดังสนั่น ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเกิดเสียหลักตกลงไปอยู่ริมถนนและมีเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้จอกรถลงไปให้การช่วยเหลือ

คุณอาจสนใจ