ข่าวโซเชียล

หนุ่มขับกระบะซิ่งแหกด่าน เจอตำรวจไล่ล่าตรวจค้น ประกาศลั่น เสียเวลาทำมาหากิน

โดย JitrarutP

19 พ.ค. 2565

332 views

หนุ่มขับรถกระบะซิ่งแหกด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ไล่จับขอตรวจค้น เจ้าตัวยกโทรศัพท์ไลฟ์สด ประกาศลั่น เสียเวลาทำมาหากิน



กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่วิดีโอคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เข้าค้นรถกระบะอีซูซุ สีขาวต้องสงสัยหลังแหกด่านตรวจ ซึ่งหลังจากที่ตำรวจสกัดรถไว้ได้ ได้มีการตรวจค้นภายในรถ ซึ่งเจ้าของรถก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย และมีการต่อว่าเจ้าหน้าที่ทำนองว่าไล่จับราวกับมียาบ้า ตนแค่แหกด่านจราจรเฉยๆ เสียเวลาทำมาหากิน



โดยหลังจากเกิดเหตุตำรวจให้ทั้งคู่ไปที่ สภ.บ้านเป็ด แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธและบอกว่า ไม่ไปได้ไหม ตนจะไปทำงานไม่มีเวลาว่าง และถามกลับเจ้าหน้าที่ว่ามีหลักฐานอะไรว่าตนฝ่าฝืน พอตำรวจถามว่ามีใบขับขี่ไหม ชายคนดังกล่าวตอบว่าไม่มี ถามว่ามีบัตรประชาชนไหม ชายคนดังก็บอกว่าไม่มี พร้อมท้าให้เอาใบสั่ง ตำรวจกล่าวว่า ถ้าไม่มีใบขับขี่ยึดรถได้ ชายคนดังกล่าวพูดว่า ตำรวจทำอะไรตนก็ไม่รู้ เลยถ่ายไว้เป็นหลักฐาน แชร์กันออกไปเยอะๆ พร้อมระบุว่า เสียเวลาทำงาน



ด้าน พล.ต.ต.นพเก้า โสมมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเบื้องต้นได้รับรายงานจากสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ดแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นตำรวจจราจร สภ.บ้านเป็ด ได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรบริเวณถนนมะลิวัลย์ เขตตำบลบ้านทุ่ม โดยรถคันดังกล่าวมีการดัดแปลงสภาพรถ ทำให้ตำรวจได้โบกให้เข้าตรวจที่ด่าน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดรถแต่คนขับไม่ยอมหยุด ทำให้ตำรวจต้องออกติดตาม ก่อนจะเรียกจอดแล้วห่างจากด่านประมาณ 5 กิโลเมตร



จากนั้นตำรวจจะขอตรวจค้นภายใน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ส่วนการเอาผิดนั้นส่วน กำลังให้พนักงานสอบสวนดูว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ หากพบว่าผิดก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม จากข้อหาขัดขืนการปฎิบัติงานเจ้าหน้าที่, ใช้รถยนต์ที่ขาดการท่อทะเบียน



คุณอาจสนใจ