ข่าวโซเชียล

‘หลวงพี่อุเทน’ แจงเป็นต้นเหตุ ‘พุฒิ-จุ๋ย’ ไม่ไปงานไว้อาลัย ‘แตงโม’

โดย nicharee_m

16 มี.ค. 2565

406 views

จากกรณี ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ได้ไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการ ช่วงหนึ่งมดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดาได้ถามจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานศพแตงโมไหม

โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมเสียชีวิต กลายเป็นดราม่า



ล่าสุด เพจวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ระบุว่า “#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม!

เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆ มาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก

#ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ3เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆ

อาตมาขอโทษแทนเข้าสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้

และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย! แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว #หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง”



คุณอาจสนใจ

Related News