สังคม

ชายคลั่งยาขโมยรถอีแต๊ก ถูกยิงเครื่องยนต์ดับ ก่อนวิ่งหนีจนหมดแรง ชาวบ้านวิ่งไล่จับ จนพบนอนเสียชีวิต

โดย weerawit_c

8 ก.ย. 2567

76 views

จากกรณีที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุประชาชนช่วยกันไล่จับคนร้ายที่ขโมยรถอีแต๊ก และขับมาด้วยความหวาดเสียว จากที่พื้นของสน.ปทุมวัน โดยมี ส.ต.ต.พรหมมินทร์ ฤทธิ์ชัยสงค์ ผบ.หมู่(ป) สน.ปทุมวัน ช่วยในการไล่จับมา แต่เมื่อมาถึงเชิงสะพานข้ามคลองแสนแสบ จึงใช้ปืนพกยิงเข้าที่ยางหลังด้านซ้าย 2 นัด จนยางแตก และ ยิงอีกนัดที่ บริเวณแยกคลองตัน จนรถเสียหลักวิ่งขึ้นเกาะกลาง


จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปถึงหน้าการไฟฟ้าบางกะปิ ชาวบ้านที่ตามมาต่างกรูกันวิ่งตามไปด้วยความโกรธแค้น กระทั่งคนร้ายหมดแรง ถูกชาวบ้านจับตัวไว้ได้ และลงประชาทัณฑ์จนคนร้ายแน่นิ่งไป และทราบภายหลังว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจากนั้นนำศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ


จากการสอบถาม พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ผกก.สน.หัวหมาก บอกว่าจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของรถอีแต๋นไม่ได้มีการไปขโมยตามที่เขาออกไปก่อนหน้านี้และได้ขับมาจาก อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมาหาญาติในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย


และเมื่อถามถึงกรณีที่ชาวบ้านไปรุมทำร้ายจนผู้เสียชีวิตแน่นิ่งไปจะได้รับความผิดหรือไม่ เบื้องต้นผู้กำกับ ระบุว่า ตนไม่ได้รับรายงานว่ามีการรุมประชาทัณฑ์ แต่ได้รับรายงานชาวบ้านไปช่วยไล่จับ


ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและประสานกลุ่มชาวบ้านเข้ามาสอบปากคำ ส่วนตัวผู้เสียชีวิตตอนนี้อยู่ที่ นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต้องรอผลชันสูตรว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นพบยาเสพติดภายในกระเป๋าของผู้เสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/071j9LRjLBQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายคลั่งยา ,ขโมยรถอีแต๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News