สังคม

ชายอียิปต์คลั่ง ทำร้ายแท็กซี่ภูเก็ต ใช้เหล็กทุบรถเสียหาย กระจกแตกรอบคัน

โดย passamon_a

24 มี.ค. 2567

62 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 มี.ค.67 ตำรวจ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก นายสุริยา อายุ 34 ปี ว่าถูกนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายและทุบรถพังเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยบางเทา 4/3 ม.2 ต.เชิงทะเล พ.ต.อ.วีระพงศ์ รักขิโต ผกก.สภ.เชิงทะเล จึงนำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยดังกล่าว พบรถเอสยูวี สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนป้ายเขียว สภาพกระจกหน้าต่างเกือบรอบคันแตก, กระจกหน้าแตก และพบชายชาวต่างชาติยืนอยู่  


นายสุริยา ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ก่อนเกิดเหตุได้รับนักท่องเที่ยว ชื่อ นาย BASEM ALY ISMAIL อายุ 31 ปี สัญชาติอียิปต์ จากพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เพื่อไปส่งในพื้นที่หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยตกลงค่าจ้างกันไว้ที่ 450 บาท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นาย BASEM ขอยืมโทรศัพท์มือถือ เพื่อโทรหาเพื่อน แต่หลังจากใช้งานแล้ว นาย BASEM ไม่ยอมคืนโทรศัพท์มือถือ นายสุริยาจึงทวงถาม แต่นาย BASEM กลับขว้างโทรศัพท์มือถือ ไปถูกโทรศัพท์มือถือของนายสุริยาอีกเครื่องที่วางอยู่ในรถ ทำให้โทรศัพท์ได้รับความเสียหายทั้ง 2 เครื่อง


จากนั้นนาย BASEM ยังเกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าทำร้ายร่างกายนายสุริยา และใช้เหล็กแป๊บทุบรถเอสยูวีของนายสุริยาได้รับความเสียหาย  


ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเชิงทะเล ได้นำตัวนาย BASEM ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ส่ง รพ.ถลาง และส่งตัวต่อไปยัง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อตรวจสอบสภาพจิต เบื้องต้นคาดว่าอาจป่วยหรือวิกลจริต ซึ่งรอแพทย์วินิจฉัยอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังสถานทูตอียิปต์ประจำประเทศไทยเพื่อแจ้งครอบครัวให้ทราบ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถของนายสุริยา และการทำร้ายร่างกายนายสุริยา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/thwkws1SU20


คุณอาจสนใจ

Related News