อาชญากรรม

แก๊งแท๊กซี่รุมทำร้ายโชเฟอร์วัย 68 ปีจนสลบ สั่งไม่ให้เข้ารับผู้โดยสาร

โดย paranee_s

30 ก.ค. 2565

174 views

จากกรณี เพจเฟสบุ๊ค “Survive – สายไหมต้องรอด” ได้โพสต์ข้อความ นายกิตติ อายุ 68 ปี ร้อง #เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลคุมวินรถแท๊กซี รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ ขณะเข้าไปจอดรอรับผู้โดยสาร สถานีรถไฟฟ้า BTS คูคต จ.ปทุมธานี


วันนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ฝนกำลังตก ลุงขับรถผ่านเส้นลำลูกกากำลังจะกลับเข้าบ้าน เห็นผู้โดยสารยืนตากฝนอยู่หลายคน แต่มีรถแท็กซี่อยู่แค่คันเดียว จึงจอดแวะรับผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารยังไม่ทันเดินมาขึ้นรถ จู่ ๆ มีชายฉกรรจ์ 2 - 3 คน เดินมาเคาะกระจกรถ ลุงจึงลดกระจกลง ชายฉกรรจ์พูดกับลุงว่า "กูให้มึงเที่ยวเดียวนะ แล้วอย่าให้กูเห็นหน้ามึงอีก" สิ้นเสียงลุงจึงถามว่า.."ทำไมครับ ทำไมผมถึงรับผู้โดยสารไม่ได้" พอสิ้นเสียงลุง 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ก็สาวหมัดใส่หน้าลุงทันทีหลายครั้ง


จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ได้มาเปิดประตูรถลากลุงลงมากระทืบจนสลบกลางถนน หลังตื่นขึ้นมาลุงจึงได้ประคองตัวเองขับรถเข้าไปแจ้งความและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนนี้ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า ลุงเกรงว่าหากยังจับคนร้ายไม่ได้ ชีวิตอาจจะไม่ปลอดภัย จึงติดต่อขอความช่วยเหลือมายัง #เพจสายไหมต้องรอด


เบื้องต้น พี่เอก ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เพื่อขอให้ท่านช่วยเร่งติดตามความคืบหน้าของคดีแล้ว พร้อมนัดคุณลุงมาพบวันพรุ่งนี้ เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ความคืบหน้า


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณถนนลำลูกกา บริเวณสะพานลอยสถานีรถไฟฟ้าBTS ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบว่าทั้งสองฝั่งซึ่งเป็นจุดจอดรถสาธารณะพบว่าทั้งสองฝั่งพบว่ามีรถแท็กซี่สาธารณะจอดให้บริการอยู่ โดยมีประชาชนใช้บริการอย่างต่อเนื่อง


ด้านผู้ขับขี่แท็กซี่รายหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณถนนลำลูกกา ฝั่งมุ่งหน้าขาออก เปิดเผยว่า ทราบว่าผู้ขับขี่มีเรื่องทางสื่อสังคมออนไลน์ แต่ไม่ใช่จุดนี้ แต่จุดนี้ซึ่งจะมีรถแท็กซี่มาจอดกันเพื่อรับผู้โดยสาร โดยไม่ได้เป็นวิน ซึ่งใครก็สามารถมาจอดได้ แต่ต้องแต่คิวผู้ขับขี่ที่มารออยู่ก่อนหน้าและให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ก็มีผู้ขับขี่บางคันที่ทำตัวไม่ดี คือมาถึงก็มาแซงผู้ขับขี่รายอื่นที่มาจอดอยู่ก่อนหน้า


คุณอาจสนใจ

Related News