สังคม

สาวผวา เรียกรถเจอไรเดอร์ไม่ใส่กางเกง-โชว์ของลับ หลังเกิดเหตุยังทักขอรับส่งฟรี 1 เดือนแลกลบคลิป

โดย passamon_a

3 มี.ค. 2567

265 views

สาวผวา เรียกรถผ่านแอป เจอไรเดอร์ไม่ใส่กางเกง รูดซิปเสื้อโชว์ของลับ ขณะซ้อนท้าย หลังเกิดเหตุยังทักขอรับส่งฟรี 1 เดือน แลกลบคลิป


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์เตือนภัยสังคม โดยหญิงสาวคนหนึ่งถ่ายเอาไว้ หลังเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่น แล้วไรเดอร์มารับไม่ใส่กางเกง โดยในคลิปผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจ พูดว่า “มันไม่ใส่กางเกง แล้วมันก็ถอดเสื้อ” พร้อมมีข้อความบรรยายว่า “ขึ้นรถมากับโรคจิต ไม่ได้สังเกต คิดว่ากางเกงมันสั้น พอถ่ายคลิปให้เพื่อนดู มันเห็นอวัยวะเพศ กระโดดลงรถละวิ่งหนีเลย มันใส่เสื้อคลุมเลยดูไม่ออก”


โดยผู้เสียหายเป็นนักศึกษาหญิง อายุ 20 ปี เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลา 04.20 น. ตนได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง จากหลังห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า เพื่อกลับห้องพักที่ซอยรัชดา 36 พอคนขับมาถึง ก็เห็นว่ามาเสื้อคลุมรูดซิป แต่ด้วยความมืดจึงมองไม่ชัด ตนก็ยังคิดว่า ทำไมถึงใส่กางเกงสั้นจัง แต่ไม่เห็นว่าไม่ได้ใส่กางเกง เลยขึ้นรถไป


จนเมื่อไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆ ก็มีจังหวะที่ขาของตนกับขาไรเดอร์ไปชนสัมผัสกันแบบเนื้อแนบเนื้อ ตนเลยมองผ่านกระจกมองข้าง ก็เห็นว่าไรเดอร์ได้ปลดซิปเสื้อคลุมลงมาแล้ว จนเหมือนว่าจะเห็นของลับ แต่ตนไม่กล้าชะโงกหน้าไปดู ตอนนั้นเริ่มรู้สึกกลัว จึงเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไปให้เพื่อนช่วยดูว่าไรเดอร์ใส่กางเกงไหม


พอเพื่อนดู ปรากฏว่าเห็นว่าไรเดอร์ไม่ได้ใส่กางเกงจริง ๆ ตนเลยบอกกับไรเดอร์ว่า พี่ดึงกางเกงได้ไหมคะ ขาพี่ชนกับขาหนู ไรเดอร์ก็เริ่มขับรถชะลอลงจนเกือบจะจอด จังหวะนั้นตนเองเลยชะโงกหน้าไปดู ก็เห็นของลับ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก จึงลงจากรถ รีบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินจักรยานยนต์ ที่บริเวณซอยจรัสลาภ ย่านบางพลัด แล้วไรเดอร์ก็ขับหนีไปเลย


ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ตอนที่ตนรู้ว่าไรเดอร์ไม่ได้ใส่กางเกง รู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก คิดอยู่ 2 ทางว่า ถ้ากระโดดลงจากรถจะตายไหม แล้วถ้านั่งไปต่อจะโดนกระทำอนาจารหรือไม่ พอลงจากรถมาก็ยังตกใจ พูดจาไม่รู้เรื่อง จนวินรถจักรยานยนต์ช่วยเรียกตำรวจ 191 ที่ผ่านมาพอดีให้ แล้วพาไป สน.บางพลัด


ทั้งนี้ หลังตนโพสต์คลิปไป ไรเดอร์ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก ขอให้ตนลบคลิป โดยบอกว่าจะให้ช่วยเหลืออะไรก็ได้ถ้าลบคลิป จะให้รับส่งฟรี 1 เดือนก็ได้ พร้อมบอกว่า ขอโทษที่ทำไปเพราะความเมา และถ้าตนจะแจ้งความก็จะยอมรับเวรกรรม แต่ตนก็ไม่กล้าตอบอะไรไป แต่ตนมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เมา ตอนที่ขับรถไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ขับรถตรงปกติ ส่วนที่ทักมาบอกแบบนี้ ตนมองว่าเป็นการคุกคามมากกว่าเดิม ควรไปพบตำรวจถ้ารู้สึกผิดจริง ๆ


โดยหลังเกิดเหตุ ตนยังรู้สึกกลัว หวาดระแวง แต่ยังต้องใช้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นอยู่ เพราะสะดวก แต่ต้องระมัดระวัง ตรวจสอบคนขับให้ดีก่อนขึ้นรถมากขึ้น ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนมีข้อมูลที่ได้จากแอปพลิเคชั่น ได้มอบให้ตำรวจไปแล้ว และตนอยากให้ได้รับโทษ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นนาทีชีวิตตนเลย และเหตุยังมาเกิดในตอนข้ามคืนวันที่ 29 ก.พ. ซึ่งเป็นวันเกิดของตน 4 ปีมีครั้งแต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m4iYBqhCl_8

คุณอาจสนใจ