สังคม

พีอาร์สาว ร้องเรียนถูกการ์ดหื่น ฉุดเข้าห้องน้ำลวนลาม แจ้ง ตร. กลับถูกหัวหน้างานไล่ออก

โดย passamon_a

8 เม.ย. 2566

148 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (7 เม.ย.66) พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สภ.ช้างเผือก ทำการประสานเรียกตัวผู้จัดการร้าน และการ์ดรักษาความปลอดภัย ร้านอาหารมีชื่อแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มาสอบปากคำเพื่อให้ความเป็นธรรม และชดใช้ค่าเสียหายให้กับหญิงสาวที่ถูกการ์ดฉุดลากเข้าห้องน้ำลวนลาม


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย.66 เวลา 18.40 น. ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งจาก น.ส.มล (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แจ้งว่าเมื่อเวลา ประมาณ 00.40 น. วันที่ 3 เม.ย.66 ขณะที่ น.ส.มล ซึ่งเป็นพีอาร์เบียร์ยี่ห้อดัง และยังเป็นนักศึกษาทำงานส่งตนเองเรียน ได้ทำงานอยู่ในร้านที่เกิดเหตุ กำลังจะเดินผ่านห้องน้ำหญิง ได้ถูกนายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 30 ปี การ์ดรักษาความปลอดภัยของร้านอาหาร ซึ่งอาจอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้บุกเข้ามารัดตัวหญิงสาวผู้แจ้ง บริเวณด้านหลัง และพยายามลากตัวหญิงสาวเข้าไปในห้องน้ำ บังคับจูบปาก และพยายามลวนลามหญิงสาว โดยไม่มีใครช่วย เนื่องจากกลัวการ์ดทำร้าย แต่หญิงสาวผู้เสียหายได้ดิ้นรน วิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำมาได้


หลังจากนั้นทางหญิงสาวผู้เสียหาย เกิดความกลัว และกลับบ้านเกิดอาการเครียด จึงได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง แม่ทราบเรื่องเกิดความไม่พอใจ จึงได้มาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ช้างเผือก


แต่หลังจากหญิงสาวผู้เสียหายได้แจ้งความแล้ว กลับถูกหัวหน้างานไล่ออก จึงตกงาน แถมไม่พอถูกการ์ดที่ก่อเหตุข่มขู่ ให้ถอนแจ้งความ และถูกเย้ยหยาม จึงร้องสื่อมวลชนช่วยเหลือให้ความเป็นธรรม หวั่นจะถูกทำร้ายได้


โดยเรื่องที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุ ผู้จัดการร้าน พยานแวดล้อม มาสอบสวนปากคำและดำเนินคดี และให้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับหญิงสาวที่ถูกลวนลาม และแม่หญิงสาวผู้เสียหาย ให้เกิดความพึงพอใจมากสุด


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) ทางตำรวจได้เรียกคู่กรณีทั้งสองมาเจรจาพูดคุยตกลงกัน โดยทางการ์ดดูแลร้าน ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ผู้จัดการร้าน และหญิงสาวผู้เสียหาย กลัวตกเป็นข่าวพากันหลบนักข่าว ซึ่งทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก พร้อมให้ความเป็นธรรมคู่กรณีทั้งสองฝ่าย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ljewbMA7znc



คุณอาจสนใจ

Related News