ข่าวโซเชียล

สาวถูกรถโฟล์คลิฟท์ชน กระดูกเชิงกรานร้าว ถูกไล่ออกหลังโพสต์คลิป ซ้ำไร้เยียวยา

โดย passamon_a

22 มี.ค. 2566

92 views

สาวโพสต์คลิปถูกรถโฟล์คลิฟท์ของโรงงานชน กระดูกเชิงกรานร้าว เดินยังไม่ค่อยได้ ล่าสุด โรงงานให้พ้นสภาพพนักงาน เหตุเผยแพร่คลิป เจ้าตัวลั่น ไม่เยียวยาอะไรเลย ให้แค่เงินช่วงไม่ไปทำงาน บ่ายเบี่ยงทุกอย่าง ทั้งที่เป็นคนและเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงงาน


ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปอุบัติเหตุถูกรถโฟล์คลิฟท์ชน ขณะเดินอยู่ในพื้นที่ภายโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งรถโฟล์คลิฟท์คันนี้บรรทุกของมาด้วย แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็นสินค้าอะไร แต่มีลักษณะคล้ายกับกระสอบสีขาวเต็มรถโฟล์คลิฟท์ โดยเจ้าตัวโพสต์คลิประบุว่า "เจ็บเจียนตาย โชคดีที่รอดมาได้" ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่าเธอเดินอยู่ แต่รถโฟล์คลิฟท์ขับมาทางตรงแต่คาดว่าไม่เห็นว่ามีคนเดินอยู่ ก่อนจะชนเข้าอย่างจัง


ต่อมา เจ้าตัวโพสต์คลิปให้เห็นถึงการบาดเจ็บ พร้อมอัพเดตอาการและอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า อาการตอนนี้คือกระดูกเชิงกรานร้าวค่ะ / แล้วก็มีแผลถลอก แล้วก็รอยช้ำตามตัว ยังเดินไม่ค่อยได้ / ขอพูดในคลิปนี้นะคะใครที่บอกว่าเล่นโทรศัพท์หรือใส่หูฟังคือไม่ได้เล่นไม่ได้ใส่ แล้วถามว่าทำไมไม่ได้ยิน เนื่องจากเสียงรถมันเงียบมากบวกกับเสียงเครื่อง ที่โรงงานดังมากปกติก็เดินหลบรถตลอดถ้าได้ยินเสียงหรือบีบแตรให้ / เพราะทางเป็นทางเข้าออกของพนักงาน และคนขับบอกว่าไม่เห็นคนเดิน แล้วตอนชนคนขับไม่รู้ว่าชนแล้วเลททับตัวเรา / แล้วก็ลากไปต่อ ถ้าเราไม่ร้องคงลากไปอีกไกลขนาดชนเค้ายังไม่รู้เลย


จากนั้นเจ้าตัวโพสต์คลิปอัพเดตสถานการณ์ล่าสุด ระบุว่า ตอนนี้ทางโรงงานได้ให้เราพ้นสภาพการเป็นพนักงานของโรงงานแล้วนะคะ / เพราะเราเอาคลิปมาลงและบอกมันคือความผิดของเรา / ทางโรงงานไม่ได้รับผิดชอบอะไรเราเลย ให้แค่เงินที่เราไม่ได้ไปทำงาน / เงินเยียวยาหรืออะไรทางโรงงานบ่ายเบี่ยงทุกอย่าง ทั้งที่เหตุเกิดขึ้นที่โรงงาน แล้วก็เป็นคนของโรงงานทั้งคู่แต่ไม่ช่วยอะไรเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F3NtbxNJa0k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ถูกไล่ออก ,รถโฟล์คลิฟท์ชนคน

คุณอาจสนใจ