สังคม

สาวร้องแฟนเก่าราวี บุกห้องกล้อนผม-มีดกรีดหน้า ย้ายหนียังตามเจอ แจ้งความหลายที่คดีไม่คืบ

โดย paweena_c

25 ก.ค. 2567

102 views

พีอาร์สาวสวยร้องขอความเป็นธรรม ถูกแฟนเก่าตามราวี ไม่ยอมเลิกราบุกพังห้องพัก คว้ากรรไกรกล้อนผม มีดกรีดหน้า ซวยไปถึงลูกชายและน้องสาวโดนทุบตีทำร้ายด้วย หนำซ้ำข่มขู่คุกคามสะกดรอยตามเป็นปี แจ้งความกี่ทีคดีไม่คืบหน้า

เพจ อีซอขยี้ข่าว 3 โพสต์ข้อความระบุว่า "แฟนเก่า....เจ็บที่ไม่จบ ตามราวีไม่เลิก อยากหาทนายสักคนปรึกษา ตั้งแต่เลิกลากันไปจนถึงวันนี้ ไม่เคยหยุดระราน ไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยกันแต่เขายังตามมาเจอ

ครั้งแรกพาเพื่อนมาดักในช่วงกลางดึกแล้วขโมยเงินในห้องไป

ครั้งที่ 2 ตามมาเคาะประตูห้องและข่มขู่ให้ลงไปเจอ มีภาพกล้องวงจรปิด มีแชทจนต้องย้ายห้องหนีแต่เขาก็ตามเจอ

ครั้งที่ 3 บุกมาที่ห้องน้อง จึงโทรแจ้งให้ตำรวจมาช่วย แต่เขาก็หนีไปทันเวลา เขาไม่เคยบอกที่อยู่เขาเลย ตอนนี้รู้สึกกลัวว่าเขาอันตรายเกินไป ตามเจอทุกที่ ล่าสุดเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา หนูอยากรู้ว่าจะสามารถเอาผิดอะไรได้บ้าง"

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบกับนางสาวเมย์ (นามสมมติ) PR สาว ผู้ร้อง เล่าให้ฟังว่าตนรู้จักกับนายเดียร์ (นามสมมติ) ปลายปี 65 ตอนนั้นเธอกำลังเดินซื้อของอยู่ริมถนนกับน้องสาว จู่ ๆ นายเดียร์ ก็เข้ามาทักทายและขอเบอร์ จากนั้นก็ตกลงคบหากันเป็นแฟนกัน

นายเดียร์ก็ออกลายตั้งแต่ช่วงเดือนแรกที่คบกันเลย เวลาโมโหชอบตบตี ทำร้ายเธอต่อหน้าลูกชายของเธอกับอดีตสามี ซึ่งบ่อยครั้งที่ลูกชายวัย 2 ขวบก็จะโดนลูกหลงถูกทำร้ายบาดเจ็บไปด้วย

เธอจึงตัดสินใจขอเลิกกับนายเดียร์ และพาลูกหนีไปอยู่ที่ห้องน้องสาว, นายเดียร์ ตามหาเธอจนเจอและพังประตูห้องน้องสาว บุกเข้าไปทำร้ายเธอใช้กรรไกรกล้อนผมเธอ น้องสาวที่พยายามเข้ามาห้ามก็สู้แรงนายเดียร์ไม่ไหว

เธอถูกนายเดียร์ทำร้ายแบบนี้มาแล้ว 2-3 ครั้งไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข, สน.วังทองหลาง คดีก็ไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนี้นายเดียร์ยังเคยตามไปทำร้ายเธอ และอดีตสามีของเธอถึงที่บ้านที่จังหวัดนครปฐม ท้องที่ สภ.โพธิ์แก้ว ซึ่งคดีก็ไม่คืบอีก

คุณเมย์ บอกว่า ถูกนายเดียร์ ตามราวีรังควานแบบนี้มานานเป็นปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา จู่ ๆ นายเดียร์โผล่มาตอนที่เธอกำลังทำงาน และมายืนจ้องหน้าเธอ จนเธอต้องรีบหนีกลับบ้าน ซึ่งนายเดียร์ก็ยังตามมาที่ห้อง เจอน้องสาวเธอ และบอกกับน้องสาวเธอว่า รองเท้า เสื้อผ้า ของใช้มันอยู่ไหน กูมาเอามันไปอยู่ด้วย

เธอกลัวมากว่า นายเดียร์จะทำอะไรที่รุนแรงมากขึ้นกว่านี้ เพราะนายเดียร์มีประวัติทั้งเสพยา ติดการพนัน และเคยทำร้ายตนเกือบปางตายหลายครั้ง วันนี้เธอจึงตัดสินใจร้องเรียนผ่านสื่อฯ หวังว่า ตำรวจจะช่วยรีบจับกุมตัวนายเดียร์มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย


https://youtu.be/IDXx5UZbHUQ

คุณอาจสนใจ

Related News