สังคม

ชายสูงวัยเหยียบเบรกผิดเป็นคันเร่ง เก๋งพุ่งชนร้านขายมือถือ เจ้าของร้านกระเด็น เจ็บ 2

โดย nicharee_m

25 ก.พ. 2566

18 views

วงจรปิดจับภาพ เก๋งเสียหลักพุ่งเข้าร้านขายมือถือ เจ้าของร้านหนีไม่ทัน บาดเจ็บ 2 ราย คนขับอ้างตั้งใจเหยียบเบรกแต่ดันไปเหยียบคันเร่ง

ช่วงบ่ายวานนี้ (24 ก.พ.) ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ถนน เขาดิน-เขาชะเมา ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง

โดยกล้องวงจรปิดของร้าน บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน โดยขณะที่เจ้าของร้านนั่งคุยกับลูกอยู่ในร้าน จู่ๆรถเก๋งก็พุ่งเข้ามาทั้งคันชนตู้กระจกแตก แม่กับลูกกระเด็นไปตามแรงชนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้าวของในร้านเสียหายกระจัดกระจาย

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีบรอนทอง พุ่งเข้าไปในร้านจนมิดคัน ในรถพบ ชายสูงอายุ เป็นคนขับมา ในที่เกิดเหตุยังพบคนเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบต่อมาเป็นแม่ลูกกัน กู้ภัยเร่งเข้าช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งรักษายัง โรงพยาบาลต่อไป โดยในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยความเสียหายตู้กระจกแตกข้าวของหลายอย่างพังเสียหายหลายรายการ

น.ส.ลักขณา ใจสะอาด อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด เผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งคุยกับลูกสาวอยู่ เห็นแล้วว่าลุงแกขับรถมาแต่ไม่คิดว่าแกจะขับพุ่งเขามาในร้าน ตกใจมากอยู่มา 20 ปี ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ นี่เป็นครั้งแรก ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บตามตัว แขน ขา ส่วนลูกก็เช่นกัน ตอนนี้ปลอดภัยกันแล้ว

สอบถามแม่ของคนเจ็บ นางจำรัส เขียวบ้านใหม่ อายุ 72 ปี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังซักผ้าอยู่หลังบ้าน ขณะกำลังจะตากผ้า จู่ๆ ได้ยินเสียงโครมใหญ่ จึงรีบมาดูพบรถเก๋งพุ่งเข้ามาจอดในบ้านแล้ว รถได้ชนตู้กระจกแตกและยังชนลูกสาวกับหลานชายได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งในขณะกำลังช่วยคนเจ็บ คนขับเป็นชายสูงอายุ เขาก็เปิดประตูลงมาจากรถ แล้วเข้ามาบอกว่ากำลังจะเบรคแต่ดันไปเหยียบคันเร่งจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ด้าน นายเกษมศักดิ์ ปรางมาศ อายุ 76 ปี คนขับรถเก๋ง ให้ข้อมูลอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถไปทำธุระ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก กำลังจะเหยียบเบรคชลอรถ แต่ไปเหยียบเอาคันเร่งจึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ต่อมาตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เชิญตัวคนขับไปที่ สภ.แกลง เพื่อสอบสวนและเจรจาค่าเสียหายกับผู้บาดเจ็บ



https://youtu.be/b1fzypwStYs



คุณอาจสนใจ