สังคม

ตำรวจพัทยา บุกจับผับแอบเปิดเกินเวลาซ้ำซาก ปิดไฟปิดประตูหวังตบตาเจ้าหน้าที่

โดย passamon_a

18 ธ.ค. 2565

71 views

เมื่อเวลา 02.46 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิงภายในเมืองพัทยา เพื่อป้องปรามสถานบันเทิงลักลอบเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ รวมถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองท่องเที่ยว เตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย


จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงชื่อ แอส เฟรนด์ เปิดในลักษณะผับ โดยด้านหน้าร้านปิดไฟมืด ปิดประตูมิดชิด หวังตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีคนนั่งเฝ้าอยู่ด้านข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงดังสนั่นจากด้านใน จึงสั่งให้พนักงานเปิดเพื่อจะเข้าตรวจสอบ แต่ทางร้านไม่สนใจไม่เปิดประตูให้เข้าไปตรวจสอบ ผ่านไปกว่า 10 นาที ทางร้านจึงยอมเปิดประตูให้ พบว่าในร้านยังมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างประเทศ กว่า 50 ราย กำลังดื่มเครื่องดื่มกันอย่างสบายใจ ในขณะที่พนักงานก็ง่วนอยู่กับการเคลียร์บิล เก็บโต๊ะ เพราะเจ้าหน้าที่แสดงตัวสั่งให้ปิดในทันที


อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานอีกว่าร้านดังกล่าว เคยถูกจับกุม ฝ่าฝืนเปิดเกินเวลามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบ กลับใช้วิธีปิดไฟ ปิดประตูมิดชิด หวังตบตาเจ้าหน้าที่ แล้วเปิดบริการให้นักท่องเที่ยว เข้าใช้บริการ โดยไม่สนใจกฎหมาย แต่ก็ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่ถูกจับกุมอีกจนได้


เบื้องต้น พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร้านตัวจริง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายขั้นเด็ดขาดต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/i0bDVpWZy6s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับผับพัทยา

คุณอาจสนใจ

Related News